Thể thao

Hậu vệ SLNA Võ Ngọc Đức: 'Tôi đen quá!'

Thay vì mong muốn được chuyển đến đội bóng khác để tìm kiếm thử thách mới, Võ Ngọc Đức lại hy vọng được tiếp tục khoác áo đội bóng quê hương.

Chỉ ít ngày nữa là V.League 2019 quay trở lại, nhưng chắc chắn, Võ Ngọc Đức sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của SLNA, vì không kịp hồi phục chấn thương.

Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn miệt mài luyện tập trong phòng tập thể lực của SLNA, sau khi trở về từ Trung tâm PVF. Lúc này, chấn thương đứt dây chằng đầu gối của Võ Ngọc Đức đã bình phục khoảng 50%. Nghĩa là, hậu vệ cánh trái người Quỳnh Lưu sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019.

"Tôi "đen" quá! Kết thúc mùa giải năm nay, bản hợp đồng giữa tôi và SLNA sẽ chính thức đáo hạn. Với chấn thương khá nặng như thế này, tôi không biết liệu SLNA có giữ tôi ở lại thi đấu trong những mùa giải tới hay không? Thực sự, tôi đang rất lo lắng cho tương lai của mình", Ngọc Đức chia sẻ.

Võ Ngọc Đức vẫn đang vật lộn với chấn thương. Ảnh: slnafc.com

Võ Ngọc Đức cùng lứa với Võ Ngọc Toàn, Hồ Phúc Tịnh, Trần Văn Tiến và Lê Mạnh Dũng ở SLNA hiện tại. Mùa giải 2019 hạ màn, những gương mặt vừa nêu sẽ trở thành cầu thủ tự do. Thay vì mong muốn được chuyển đến đội bóng khác để tìm kiếm thử thách mới, Võ Ngọc Đức lại hy vọng được tiếp tục khoác áo đội bóng quê hương.

Mong muốn của Võ Ngọc Đức là hoàn toàn chính đáng. Được thi đấu cho SLNA là niềm vinh dự vô cùng to lớn với các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA và của những người con sinh ra, lớn lên ở xứ Nghệ. Hy vọng rằng, Ban lãnh đạo SLNA sẽ tạo cơ hội để Võ Ngọc Đức được ở lại sân Vinh thi đấu trong những mùa giải tới đây.

Vị trí hậu vệ cánh trái của SLNA đang thuộc về Trần Đình Đồng. Ảnh tư liệu

Trước khi gặp chấn thương, Võ Ngọc Đức là phương án dự phòng cho người đàn anh Trần Đình Đồng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tổng số trận mà Võ Ngọc Đức được xỏ giày vào sân thi đấu tại V.League 2019, chỉ là 2 (đều từ băng ghế dự bị). Đây chính là mùa giải thất vọng nhất của Võ Ngọc Đức, kể từ ngày anh xuất hiện ở đội 1 SLNA (2014).

Theo kế hoạch, vào đầu tháng 7, hậu vệ cánh trái 25 tuổi sẽ ra Trung tâm PVF để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Chúc Võ Ngọc Đức nhanh chóng bình phục chấn thương để trở lại với sân cỏ!

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP