Thể thao

Hậu vệ Malaysia: 'Không khó để bắt bài ĐT VN'

Cầu thủ Aidil Zafuan cho biết ĐT Malaysia đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu quan trọng sắp tới.

“Nhìn lại những trận đấu trước, đặc biệt là trận đấu với Indonesia, tôi nghĩ Malaysia không cần phải thay đổi quá nhiều. Chúng tôi cần phải giảm tối đa những sai lầm ở hàng thủ và tập trung hơn vào các tình huống tấn công”, hậu vệ Aidil Zafuan của ĐT Malaysia nói trong buổi họp báo mới nhất.

Ở bảng G hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 3 sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thể hiện một lối chơi tấn công rất bắt mắt nhưng lại thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Chính điều đó cộng thêm những vấn đề ở hàng phòng ngự đã khiến họ không có được kết quả như ý.

Aidil Zafuan là trụ cột ĐT Malaysia, từng nhiều lần đối đầu với ĐT Việt Nam.

“Về trận đấu với Việt Nam, hàng phòng ngự của Malaysia sẽ phải rất đề phòng với tốc độ của các cầu thủ Việt Nam vì họ rất nhanh.

Là một người từng đối đầu với Việt Nam, tôi nghĩ rằng mình có thể hiểu được một phần lối chơi của họ, chính vì vậy sẽ không khó để tôi và đồng đội tìm ra cách bắt bài các đường tấn công của họ. Tôi tin rằng kinh nghiệm của mình sẽ phát huy tác dụng nếu tôi được ra sân trong trận đấu tới”, Aidil Zafuan nhận định.

Aidil Zafuan nói thêm: “Là một cầu thủ lớn tuổi trong đội, tôi sẽ làm tất cả những gì vì lợi ích của toàn đội. Quan trọng nhất là phải tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng và mang lại kết quả cho đội trong những trận đấu sắp tới”.

Aidil Zafuan tin mình sẽ bắt bài được ĐT Việt Nam.

Trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, Malaysia sẽ thi đấu 1 trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10.

Vào ngày 10/10 tới, Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là cuộc tái đấu giữa 2 đội sau trận chung kết AFF Cup 2018 - trận đấu mà ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số sau 2 lượt trận là 3-2 và lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Aidil Zafuan ,Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP