Thể thao

Hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏ vì làm ngơ trọng tài

Pha phạm lỗi và tình huống phản ứng sau đó khiến Felipe nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 của Atletico Madrid trước Liverpool ở bảng B Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Phút 36, Felipe đốn ngã Sadio Mane khi Liverpool tổ chức phản công. Trọng tài chính Danny Makkelie đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ bên phía Atletico Madrid dù đây chỉ là tình huống phạm lỗi chống phản công diễn ra trên phần sân của Liverpool.

Pha phạm lỗi của Felipe không xứng bị thẻ đỏ nhưng cầu thủ này phải trả giá vì tỏ thái độ với trọng tài. Ông Makkelie đã thổi còi ba lần, yêu cầu Felipe lại gần để nghe nhắc nhở và nhận thẻ vàng nhưng cầu thủ này không nghe theo. Vì vậy, vị vua áo đen người Hà Lan đã quyết định cho số 18 của đội khách "đi tắm sớm" bằng một thẻ đỏ.

Từ phía xa, Felipe ngơ ngác không hiểu sao bản thân phải nhận thẻ đỏ.

Cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội nhưng không thể thay đổi quyết định của ông Makkelie. Thậm chí, Luis Suarez còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Trên mạng xã hội, đa phần người hâm mộ đều đồng tình với quyết định dứt khoát của ông Makkelie. "Pha phạm lỗi xứng thẻ vàng, lỗi phản ứng cũng xứng thẻ vàng. Vì vậy, Felipe nhận thẻ đỏ là chính xác", tài khoản Allas nhận xét.

Tấm thẻ đỏ không đáng có khiến Felipe bị treo giò trong trận gặp Milan. Đây sẽ là tổn thất lớn của Atletico Madrid bởi họ cần chiến thắng trong cả 2 lượt trận còn lại để có cơ hội đi tiếp.

Sau trận đấu, HLV Simeone bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của học trò: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn cho đến phút cuối. Tôi hài lòng vì cách các cầu thủ thi đấu với 10 người trong hiệp hai".

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP