Giải trí

Hậu 'trốn con' đi chơi, Tăng Thanh Hà lộ ảnh trong vòng tay 'người cũ'

Nhan sắc của bà mẹ 3 con và nhân vật này khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Tăng Thanh Hà là một trong những “ngọc nữ” nổi tiếng của Vbiz. Nữ diễn viên có cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào và viên mãn cùng đại gia Louis Nguyễn. Sau gần một thập kỷ về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh cho ông xã 3 nhóc tỳ kháu khỉnh.

Gần đây, "ngọc nữ" liên tục khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ với những hình ảnh khi cô "trốn" con đi du lịch. Vóc dáng xinh đẹp của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không thể nào tin được cô đã là mẹ của 3 nhóc tỳ.

Mới đây, nữ diễn vừa đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. "Ngọc nữ" khoe hình ảnh bản thân vô cùng xinh đẹp và tươi tắn bên cạnh người bạn thân - nữ diễn Thân Thúy Hà.

Hình ảnh mới nhất được Tăng Thanh Hà cập nhật trên trang cá nhân.

Cả hai diễn viên có vẻ đang trong một chuyến du lịch nên trang phục khá thoải mái, giản dị. Tăng Thanh Hà tươi tắn diện một chiếc đầm dài và rộng rãi. Trong khi đó, Thân Thúy Hà diện quần jean, áo thun khá thoải mái và "bụi bặm". Nhìn vào 2 diễn viên không khán giả nào tin cả hai đều đã trải qua thời kì "mẹ bỉm".

Bài viết của Tăng Thanh Hà.

Kèm ảnh Tăng Thanh Hà viết: "Gần một năm rồi mới gặp lại nhau". Được biết, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là cặp chị em thân thiết khá nổi tiếng của showbiz Việt. Có lẽ hai diễn viên vì quá bận rộn với việc chăm lo cho gia đình nhỏ mà gần một năm mới được gặp nhau.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là cặp chị em thân thiết khá nổi tiếng của showbiz Việt.

Ở các sự kiện lớn nhỏ trong cuộc đời hai diễn viên đều có sự góp mặt của người bạn thân thiết.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đã bắt đầu tình bạn từ hơn 20 trước. Ở các sự kiện lớn nhỏ trong cuộc đời hai diễn viên đều có sự góp mặt của người bạn thân thiết. Mối quan hệ của Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Quỳnh Viên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP