Giải trí

Hậu sinh nhật, Ngọc Trinh tung loạt ảnh xinh đẹp và 'nóng bỏng'

Những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của mình mà Ngọc Trinh mới đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã quyết định tăng thêm niềm vui khi cùng hội bạn thân tổ chức chuyến du ngoạn đón sinh nhật sớm cực kỳ sang chảnh trên biển. Được biết, kể từ đầu tháng 9 đến nay, “nữ hoàng nội y” đã không ít lần nhắc trên trang cá nhân về dịp trọng đại này. Theo đó, đây được coi là thời khắc đặc biệt nên người đẹp sẽ dành trọn cho những điều tuyệt vời nhất.

Ngọc Trinh ​chọn cho mình một chiếc đầm cực gợi cảm

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh đã chính thức hé lộ toàn bộ những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật vừa qua lên trang cá nhân. Có thể thấy, ngoài Vũ Khắc Tiệp, bữa tiệc còn có sự hiện diện của những cái tên quen thuộc như Quỳnh Thư, Lê Hà, NTK Đỗ Long,... cùng nhiều Mỹ nhân Vbiz khác.

Trắng - hồng là tông màu chủ đạo của bữa tiệc cho nên các vị khách mời cũng lo chuẩn bị trước để cùng nhau diện trang phục đồng điệu.

Trong khi nhân vật chính của bữa tiệc là Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight nhờ diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe trọn bầu ngực nóng bỏng và thân hình chuẩn chỉnh thì hội bạn đều diện trang phục ton-sur-ton màu hồng đậm nét sang chảnh.

Được biết, để mọi thứ thêm hoành tráng, lần này, Vũ Khắc Tiệp đã chọn cách tổ chức tiệc bên bãi biển cực mát mẻ, thoải mái. Anh chuẩn bị cả bánh kem cỡ lớn để “nữ hoàng nội y” được thổi nến trước thời khắc bước sang tuổi mới.

Ngọc Trinh ngập tràn hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Đội hình chuẩn dresscode cùng chụp ảnh kỉ niệm.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP