Giải trí

Hậu ly hôn, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn dành lời "có cánh" cho nhau

Lâu nay, chuyện vợ chồng ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết được xem là “tiểu thuyết”, thì làng giải trí Việt vẫn có những câu chuyện ứng xử hậu ly hôn khiến công chúng phải nể trọng.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn hội ngộ vợ cũ Trương Ngọc Ánh và con gái tại một sự kiện.

Được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, thế nên khi Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nuối tiếc. Dù đã “đường ai nấy đi” khá lâu, nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ của Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Anh cùng con gái đã tới chúc mừng chồng cũ. Khoảnh khắc hội ngộ của hai người trên thảm đỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Có thể thấy, không còn chung lối, nhưng hai người họ vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, cùng nhau nuôi dưỡng, chăm sóc cho công chúa nhỏ. Đó là tình cảm đáng trân quý mà không phải cặp đôi nào cũng có thể giữ được.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Dù đã ly hôn, nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn xem nhau là tri kỷ.

Gần 4 năm sau “đường ai nấy đi”, ai nấy đều có cuộc sống riêng và hạnh phúc bên tình mới, nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn xem nhau như tri kỷ, cùng quan tâm, chăm sóc con trai Subeo. Trong dịp sinh nhật con trai, hay những lần tụ tập bạn bè, không khó để thấy hình ảnh hội ngộ của cặp đôi đình đám một thời này. Cặp đôi cũng không ngần ngại mượn đồ, đi xe của nhau khi cần thiết.

Thậm chí, “nữ hoàng giải trí” từng không ngại tuyên bố rằng: "Tôi và anh Cường vẫn có thể nằm chung giường vì con". Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị dư luận “ném đá” nhưng theo thời gian, cách hành xử văn minh của cô và chồng cũ là minh chứng rõ ràng nhất, đó là một thứ tình bạn đẹp, một thứ tình bạn đã được rèn giũa bởi thời gian.

Công Lý – Thảo Vân

Khoảnh khắc thân thiết giữa MC Thảo Vân và bạn gái mới của Công Lý khiến nhiều người nể phục.

Thởi điểm MC Thảo Vân và Công Lý “về chung một nhà” nhận được nhiều sự chúc tụng, ngưỡng mộ của người hâm mộ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy kéo dài được 5 năm bỗng “đứt gánh” trong sự nuối tiếc của bao người.

Dẫu “đường ai nấy đi” đã khá lâu, nhưng Thảo Vân và Công Lý luôn khiến người hâm mộ nể phục trước cách ứng xử chân tình của mình với người cũ. "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ.

Giờ đây, mỗi khi nhìn thấy khoảnh khắc Thảo Vân thân thiết bên chồng cũ Công Lý hay hình ảnh Thảo Vân vui vẻ với bạn gái mới của anh, công chúng lại ngưỡng mộ và dành nhiều tình cảm hơn cho cặp đôi bạn bè này.

Thanh Lam – Quốc Trung

Thanh Lam và chồng cũ Quốc Trung vẫn song hành trong nhiều dự án âm nhạc.

Kết thúc một mối tình đẹp không quá dài những đủ để hạnh phúc, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau như những người bạn bình thường. Cặp đôi vẫn song hành như tri kỷ, san sẻ sự nghiệp cho nhau, và cùng chăm sóc, giáo dục con cái trưởng thành. Họ thậm chí còn hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc, dành cho nhau những lời “có cánh” trước công chúng.

Tới khi cả Thanh Lam và Quốc Trung đã có gia đình riêng, nhưng cả hai đều có quan hệ tốt với những người bạn đời mới của nhau khiến nhiều người nể trọng, ngưỡng mộ.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP