Giải trí

Hậu 'lừa' cưới, Văn Mai Hương ‘khóa môi’ Đồng Ánh Quỳnh đắm đuối gây sốc

Sau cú lừa đã đăng ký kết hôn, Văn Mai Hương một lần nữa khiến dân mạng sốc khi “khóa môi” đồng tính Đồng Ánh Quỳnh say đắm trong MV mới.

Sau khi khiến dư luận “dậy sóng” với tấm giấy kết hôn giả, Văn Mai Hương cuối cùng cũng chính thức ra mắt MV “Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn" do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Trong MV mới, lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1994 song ca với Bùi Anh Tuấn.

MV mở đầu bằng cảnh Văn Mai Hương trong chiếc váy cưới xinh đẹp cùng một người đàn ông (Cao Xuân Tiền) tiến vào nhà thờ. Hôn lễ diễn ra thuận lợi, cô dâu – chú rể trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của cha sứ và đông đảo khách mời. Hai người nhìn nhau đầy ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi cho đến khi một cô gái mặc đồ phong cách bụi bặm (Đồng Anh Quỳnh) xuất hiện và quá khứ ập về.

Văn Mai Hương cưới chồng trong MV mới.

Những tưởng MV có nội dung quen thuộc là tình yêu tay ba giữa hai nữ và một nam. Tuy nhiên, câu chuyện lại diễn biến theo hướng khác khi “anh hùng” cứu mỹ nhân lại là một mỹ nhân khác. Sau đó là loạt phân cảnh Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh chơi đùa, gắn bó với nhau sớm chiều, ngủ cùng giường như hai người bạn gái thân thiết. Nhưng đó không phải tình bạn, giây phút Đồng Ánh Quỳnh đỡ gáy và “khóa môi” Văn Mai Hương trong sự giằng xé khiến người xem phải sửng sốt.

Nhân vật của Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trước khi chia ly.

Nụ hôn đồng tính vừa rung động vừa day dứt.

Họ không thể vượt qua định kiến, quan niệm và suy nghĩ cá nhân để ở bên nhau.

Những năm gần đây, MV nhạc Việt lấy chủ đề LGBT không hề mới lạ. Tuy nhiên, Văn Mai Hương là người đầu tiên can đảm đưa cảnh hôn đồng tính nồng cháy như vậy vào sản phẩm âm nhạc.

Dân mạng thực sự choáng váng trước bất ngờ này. Dù rất sốc, phản hồi từ khán giả lại rất tốt: “1 Like cho Quỳnh. Đoạn hôn sốc thực sự. Mạnh bạo ghê”, “Trời ơi, cảnh hôn đẹp, ngọt lịm”, “Bất ngờ luôn, hay quá. Ủng hộ”, “Trời ơi, muốn tan chảy”, “Ôi nụ hôn ấy. Xuất sắc”…

Văn Mai Hương rơi nước mắt khi thấy người cũ quay về, nhưng ở trong đám cưới của cô.

Sau những giằng xé, Đồng Ánh Quỳnh mỉm cười chúc phúc cho bạn gái.

Chia sẻ về phân cảnh táo bạo này, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh - người cầm trịch MV cho biết, Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh hôn đi hôn lại xấp xỉ 20 lần mới có được những thước phim vừa rung động vừa day dứt như trên MV. Được biết, đây là cảnh quay khai máy, được thực hiện vào lúc sáng sớm ngày quay MV.

Không chỉ hai cô gái, phân đoạn chú rể và Bùi Anh Tuấn nhìn nhau cười, trên tay nam ca sĩ cầm cuốn sách “Tình yêu nhầm chỗ”, làm người nghe nhạc bàn luận xôn xao về khả năng không chỉ có một cặp đồng tính trong MV.

Chú rể và Bùi Anh Tuấn nhìn nhau cười khiến nhiều người suy đoán về một tình yêu giấu kín khác.

MV khép lại bằng hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn có tên Văn Mai Hương gây tranh cãi nhiều ngày qua.

Tờ giấy đăng ký kết hôn gây tranh cãi nhiều ngày qua xuất hiện cuối MV.

Trước đó, tối 17/10, á quân “Thần tượng Việt Nam” gây chú ý khi đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội. Tờ giấy ghi tên vợ là Văn Mai Hương, với thông tin cá nhân trùng khớp, khiến dân mạng “bán tín bán nghi” nữ ca sĩ 9x đã lấy chồng. Thậm chí, quản lý của cô còn tiết lộ với Zing, Văn Mai Hương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11.

Sau đó, dân mạng phát hiện điểm bất hợp lý rằng, mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là từ năm 2006 và không còn thông dụng ở hiện tại.

Tối 20/10, Văn Mai Hương tiếp tục đăng ảnh mặc váy cưới kèm dòng trạng thái: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất xanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”. Trong MV mới ra mắt, đây là những câu mở màn cho chuyện tình đồng tính dang dở.

Đến tối 21/10, Văn Mai Hương chia sẻ teaser giới thiệu MV mới, chính thức phủ nhận sắp kết hôn, mà thực chất đó chỉ là chiêu trò PR. Lập tức, cô bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì lấy chuyện hôn nhân đại sự ra làm trò đùa.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP