Giải trí

Hậu li hôn, Angelina Jolie tổn thương nặng nề, khóc đến liệt cơ mặt

Đằng sau vẻ mạnh mẽ là những tổn thương tinh thần và thể xác nặng nề xảy ra với Angelina Jolie

Hậu li hôn, Angelina Jolie tổn thương nặng nề, khóc đến liệt cơ mặt

Sau khi li hôn với người tình lâu năm Brad Pitt, nữ minh tinh Angelina Jolie thường xuất hiện với tư thế mạnh mẽ, đầy nghị lực sống. Thậm chí, có lúc người hâm mộ tưởng cô hoàn toàn không bị cuộc chia li khiến phải bận lòng.

Song mới đây, trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair, góc khuất đã được hé lộ. Angelina Jolie cho hay, bệnh tật bủa vây cô ngay sau khi gia đình đổ vỡ.

Đầu tiên, cô gặp chứng bệnh liệt cơ mặt một bên do dây thần kinh ngoại biên số 7 bị chèn ép và sưng. Khuôn mặt xinh đẹp bỗng méo xệch, không kiểm soát được trong những khoảnh khắc nói, cười cơ bản. Đòn chí tử giáng vào sự nghiệp diễn xuất của người đẹp tuổi 42.

Vật lộn một thời gian cùng liệu pháp châm cứu, ác chứng kia mới phần nào thuyên giảm. Nhưng sau đó đến lượt chứng tăng huyết áp hành hạ.

Từ một nữ minh tinh chuyên đóng vai hành động nặng đô, nhà từ thiện đi mây về gió không biết mệt, Angelina thường xuyên phải làm bạn với các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ. "Tôi không thể biết đó là do tiền mãn kinh hay chỉ là vì những biến cố trong suốt một năm qua", nữ minh tinh nổi tiếng chia sẻ.

Angelina Jolie trở lại đầy quyến rũ trên trang bìa tạp chí Vanity Fair 2017

Trong một lần hiếm hoi mở lòng Angelina Jolie cũng ngập ngừng thừa nhận, sau rất nhiều lần phỏng vấn bằng vẻ né tránh gượng gạo: "Đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Giờ chúng tôi đang cố gắng sống một cuộc sống bình yên"

Dẫu vậy, có thể phần nào hiểu thái độ của nữ minh tinh khi cố che dấu sự đau khổ. Cũng như Brad Pitt, Angelina luôn lo sợ những đứa con sẽ bị ảnh hưởng bởi cuộc chia ly: "Tôi từng rất lo lắng cho mẹ khi bố mẹ tôi ly hôn nên tôi không muốn các con cũng lo lắng cho mình như vậy. Tôi nghĩ đến chuyện khóc trong nhà tắm, không phải trước mặt bọn trẻ. Chúng cần nghĩ rằng mọi thứ vẫn ổn".

Tác giả: Minh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP