Cộng đồng mạng

Hậu chia tay, thanh niên đòi tiền mừng tuổi, tiền đổ xăng xe từng dùng chở bạn gái đi chơi

Câu chuyện chia tay đòi quà trước nay xảy ra không ít. Nhưng dân mạng vẫn phải ngỡ ngàng khi một nam thanh niên không chỉ đòi lại quà 8/3 mà cả tiền mừng tuổi, tiền xăng cũng không tha.

Việc chia tay đòi quà không hề hiếm như chúng ta vẫn nghĩ. Nhất là thời đại ngày nay, khi mạng xã hội phát triển, những chuyện bi hài như thế được chia sẻ khá nhiều.

Mới đây, một cô gái trẻ cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện mình bị chính bạn trai cũ đòi lại quà sau khi hai người quyết định đường ai nấy đi. Đã từng đọc nhiều vụ "bóc phốt" chia tay đòi quà nhưng cô gái này vẫn bàng hoàng khi trở thành nhân vật chính.

Những hình ảnh và câu chuyện chia tay đòi lại tiền… xăng lúc đi cưa cẩm bạn gái phải bỏ ra khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Được biết, người yêu cũ cô là T.M.C. Sau một thời gian hẹn hò, vì cảm thấy không hợp nhau nên cô gái quyết định chia tay anh M.C.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ, cô không quên cắt đứt liên lạc với bạn trai cũ bằng cách chặn toàn bộ Facebook, Zalo của anh chàng. Cũng từ đây, T.M.C tỏ ra vô cùng cay cú và nhắn tin đòi lại bằng hết những gì đã tặng cho cô khi họ còn yêu nhau.

Anh chàng nhắn tin liệt kê số tiền và quà mà bạn gái cũ phải trả.

Có lẽ chính cô gái và mọi người chứng kiến câu chuyện, ít ai có thể ngờ, chàng trai không chỉ đòi lại hoa và quà đã tặng nhân dịp 8/3 mà còn hạch sách đòi cả tiền xăng từng chở người yêu đi chơi, tiền mừng tuổi.

Quá bất ngờ, cô gái trẻ chụp toàn bộ đoạn tin nhắn đòi quà của bạn trai cũ và đăng tải công khai lên mạng.

Số tiền tình phí mà T.M.C tính ra lên đến 8,5 triệu đồng và nhận được sự ngỡ ngàng của cô gái, trong đó có cả tiền mua mực ăn.

Quá sốc khi thấy số tiền lớn, cô gái yêu cầu chàng trai liệt kê đủ: "Anh cứ liệt kê rõ ra từng khoản là gì, nói nhanh để em trả lại hết, không cần nói nhiều. Kể cả chocolate và hoa anh tặng ngày lễ em cũng mua lại trả cho anh".

Tuy vậy, nam thanh niên chỉ ậm ừ và nói người yêu cũ tự tính: "Cho nghĩ lại rồi em nói, tự nhớ ra có những khoản gì. Em là người trong cuộc chẳng lẽ em không tự biết được, em tính đi".

Dường như nhận thấy việc chia tay đòi quà của mình có phần quá đáng, anh chàng này không quên bao biện:

"Đáng ra anh không lấy, nhưng vì em xóa facebook, nhắn tin không trả lời nên anh mới phải làm vậy với em. Em xem thường anh, tôn trọng bạn bè em hơn cả anh nên anh mới phải làm thế".

Có lẽ, lý do này không thuyết phục nổi cô gái. Cô chia sẻ: "Chia tay rồi thì dứt khoát cắt đứt nên mới chặn mọi tài khoản như vậy, mệt mỏi quá rồi, không muốn dính dáng gì đến nhau nữa".

Sau một hồi cô gái hỏi các khoản cần trả, nam thanh niên liệt kê: vàng, thẻ điện thoại và cả tiền xăng xe "cứ đúng giá mà trả", ngoài ra tiền ăn uống thì cho qua không tính.

Cuối cùng, cô gái đồng ý sẽ trả lại đúng 1 chỉ vàng, gấu bông, ngoài ra hoa và chocolate 8/3, 2 thẻ điện thoại 50 nghìn đồng. Số tiền 1 triệu đồng cũng sẽ hoàn lại đầy đủ.

Hài lòng với những gì nhận được, thanh niên đòi quà không quên nhắn nhủ câu chốt trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người: "Một ngày gần nhất mình gặp lại nhau chắc vui lắm".

Việc yêu rồi chia tay nhau vốn chỉ là của hai người, nhưng cây chuyện đòi lại quà sau chia tay này bỗng chốc trở thành đề tài bàn tán rầm rộ của cộng đồng mạng.

Nhiều người gật gù kết luận, có nhiều lý do dẫn đến chia tay, như không hợp, không yêu hay bị gia đình phản đối... nhưng dường như chỉ có một lý do khiến người ta đòi lại những món quà đã tặng trước đó, ấy là: Cay cú!

Đa phần dân mạng chỉ trích, "ném đá" không thương tiếc anh chàng nhỏ mọn này. Tuy nhiên cũng có người cho rằng có thể vì cô gái đối xử không tốt với bạn trai trước, nên mới nhận cái kết bẽ bàng như vậy.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: đòi quà ,chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP