Giải trí

Hậu chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel khoe con gái 'bắn' tiếng Anh như gió

Dù chỉ mới bước sang 13 tuổi, thế nhưng khả năng nói tiếng Anh của con gái Phượng Chanel khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngoài việc được biết đến là một doanh nhân, Phượng Chanel còn gây chú ý với mối tình hơn 6 năm với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Thời gian gần đây, cặp đôi tiếp tục thu hút sự quan tâm từ dư luận bởi ồn ào "đường ai nấy đi".

Phượng Chanel được quan tâm nhiều khi có mối tình nhiều năm với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Hậu ly hôn với nam diễn viên gốc Cà Mau, Phượng Chanel tập trung vào việc chăm sóc 3 cô con gái, trong đó 2 con với chồng trước và một con với Quách Ngọc Ngoan.

Được biết, cô con gái đầu của nữ doanh nhân là Susu (tên thật Mỹ Uyên, sinh năm 2003, đang du học Mỹ), cô em Suri 13 tuổi và cuối cùng là cô con gái thứ 3 vẫn còn khá nhỏ.

Phượng Chanel và con gái thứ hai - bé Suri

Riêng con gái thứ hai Suri được Phượng Chanel chăm lo rất kỹ, được theo học tại một trường quốc tế trong nước, bởi thế nên vốn ngoại ngữ của cô bạn này cũng không phải dạng vừa đâu.

Mới đây, bà mẹ 3 con này đã gây bão mạng xã hội khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khả năng nói tiếng Anh thuộc dạng thượng thừa của cô nàng Suri. Theo đó, 2 mẹ con đã tham gia một khóa họp phụ huynh online.

Hình ảnh bé Suri bắn tiếng Anh như gió trong đoạn clip được nữ doanh nhân chia sẻ mới đây. (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip, Suri tự tin giao tiếp với giáo viên bằng tiếng Anh. Dù chỉ mới 13 tuổi, thế nhưng cô bé đã thể hiện khả nặng tự tin của mình bằng kỹ năng phát âm cực chuẩn, không hề kém cạnh người bản địa.

Được biết, Phượng Chanel luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con gái cưng của mình. Suri được tiếp cận với ngoại ngữ từ mẫu giáo, đến năm lớp 3, cô bé đã có vốn tiếng Anh cực tốt.

Để giúp con phát triển hơn sau này, Phượng Chanel còn cho Suri học thêm tiếng Pháp. Theo tìm hiểu, ngôi trường mà cô con gái thứ 2 của Phượng Chanel đang theo học là trường quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới, có mức học phí cao nhất thủ đô trong nhiều năm.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP