Giải trí

Hậu chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh thả thính cực ngọt

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mặc gợi cảm, 'thả thính' chuyện tình yêu sau khi chia tay bạn trai đại gia

Ngọc Trinh sang chảnh khi đi ăn

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh quay trở lại với cuộc sống độc thân sau khi chia tay với bạn trai đại gia giấu mặt. Và như để chứng tỏ "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", chân dài Trà Vinh liên tiếp tung những bộ ảnh sexy đẹp đến từng centimet lên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh thả thính cực ngọt khiến fan suýt xoa: "Alô! Cần order một tình yêu , Nhiều đường và ít drama?" Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh ăn trưa cực sexy của mình.

Sau hơn 2 năm hẹn hò bí mật cùng bạn trai đại gia, mới đây Ngọc Trinh đã thông báo cả hai đã đường ai nấy đi vàcô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tính". Trong suốt quãng thời gian yêu đương, Ngọc Trinh và bạn trai luôn giành cho nhau những hành động ngọt ngào như trong những dịp sinh nhật người đẹp hay lễ tình nhân, vị đại gia giấu mặt luôn chuẩn bị căn nhà ngập tràn màu hồng hay những món quà đắt giá cho nữ hoàng nội y.

Sau khi chia tay ngay lập tức Ngọc Trinh khẳng định bắt đầu cuộc sống độc thân vui vẻ và độc lập. Dường như người đẹp rất vui vẻ với sự lựa chọn này của mình. Ngọc Trinh liên tiếp tung những hình ảnh khoe hàng hiệu, xe sang chứng tỏ cuộc sống vương giả. Những bộ hình thời trang, những lần dự sự kiện của cô dường như còn nhiều hơn trong thời điểm hiện tại.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP