Giải trí

Hát ca khúc bolero gửi tặng bà Phương Hằng, ca sĩ Phi Nhung nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

Cách ứng xử hòa nhã, khéo léo của Phi Nhung nhận được lời khen ngợi và ủng hộ của đông đảo cộng đồng.

Trong bài đăng mới đây trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phi Nhung đã có lời tâm sự gửi đến bà Nguyễn Phương Hằng cùng ca khúc bolero "Đoạn buồn đêm mưa".

"Em Chào chị Phương Hằng... Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em... nhưng em không giận không buồn...

Bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ah... Em xem xong em thấy thương chị... Có dở hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật... Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ".

"Chị Hằng yêu mến nhạc bolero của chúng em nên em sẽ giữ đúng lời hứa, hát tặng chị", Phi Nhung chia sẻ về lý do hát tặng bà Phương Hằng.

Từ đầu đến cuối đoạn clip, Phi Nhung luôn giữ thái độ hòa nhã, thể hiện hoàn chỉnh ca khúc. Cách ứng xử của nữ ca sĩ giữa thị phi nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

"Đúng sai không biết như nào, nhưng cách xử sự của chị trên cả tuyệt vời"

"Một người phụ nữ nhân hậu và còn có cả nhân phẩm tuyệt vời, những lời nói của chị chứng tỏ người ăn nói có văn hóa học thức. Yêu chị nhiều"

"Thương và mãi trân trọng ca sĩ Phi Nhung! Một phụ nữ đầy bản lĩnh, thông minh, tài năng, và thật giàu nhân cách sống!"

"Đây, một hình ảnh rất đúng với Phi Nhung là đây quí vị. Đằng sau là gì không cần biết nhưng đây là cách giao lưu văn hoá nhất và đẹp nhất".

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP