Thể thao

Harry Kane được báo Anh ca ngợi hết lời sau chiến thắng trước Đan Mạch

Sport Mail đã chấm điểm 9,5 cho Harry Kane sau màn trình diễn tại trận bán kết với Đan Mạch vào rạng sáng nay, 8/7.

Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham được cho điểm cao nhất đội Anh tại trận đêm qua, không chỉ bởi anh chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Tam Sư ở hiệp phụ mà còn nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của chân sút này tại những trận đã qua của Euro.

Harry Kane được đánh giá rất cao với màn trình diễn tại Euro 2020.

Với bàn thắng vào lưới Đan Mạch, Kane đã nâng số lần lập công của mình tại VCK Euro 2020 lên con số 4, đặc biệt tất cả đều đến từ vòng knock-out. Đồng thời với 4 bàn tại Euro 2020, Harry Kane đã cân bằng thành tích với huyền thoại Gary Lineker khi có 10 pha lập công cho ĐTQG ở những giải đấu lớn (Euro World Cup).

Người được Sport Mail chấm điểm cao thứ 2 là HLV Gareth Southgate (9 điểm). Dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ này, Tam Sư dù để Đan Mạch dẫn trước từ phút 30 nhưng sau đó đã lội ngược dòng thành công để chiến thắng 2-1, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tuyển Anh sẽ chơi trận chung kết Euro 2020 trên "sân nhà".

Một người được đánh giá cao khác là Raheem Sterling với 8,5 điểm . Cậu học trò cưng của HLV Pep Guardiola tuy bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong hiệp 1 nhưng sau đó đã chuộc lỗi khi tạo ra sức ép lớn khiến đội trưởng Kjaer của Đan Mạch đã vô tình đốt lưới nhà giúp Tam Sư gỡ hòa trước khi 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại.

Cùng điểm số với Sterling là Harry Maguire. Sport Mail đã dùng từ "siêu nhân" để mô tả các pha phòng ngự của đội trưởng Manchester United trước những đợt tấn công của đội tuyển Đan Mạch.

Đó cũng là những gương mặt tiêu biểu nhất của ĐT Anh ở trận đấu rạng sáng nay. Những cá nhân còn lại của Tam Sư chỉ được Sport Mail chấm ở mức 6,5 đến 8 điểm. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng khi ĐT Anh giờ đã đi tới trận đấu cuối cùng của Euro 2020, đây cũng là lần đầu họ vào chơi trận chung kết của giải đấu này.

Theo dự kiến trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Anh và ĐT Italia sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào 2h sáng 12/7 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Nguyễn Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: báo Anh ,Harry Kane ,Đan Mạch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP