Kinh tế

Hào hứng với màn phun tuyết nhân tạo tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà mùa Giáng sinh

Từ ngày 22/12 đến 24/12 tại Hồng Hà sẽ diễn ra chương trình phun tuyết nhân tạo cạnh cây thông Noel cao 4m. Mừng lễ Giáng sinh và tri ân khách hàng, trung tâm mua sắm thực hiện nhiều chương trình văn nghệ cùng nhiều chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 50% các sản phẩm.

Trong không khí hân hoan chào đón Giáng Sinh và Tết Dương Lịch, người người, nhà nhà háo hức với những kế hoạch vui chơi và mua sắm trang hoàng nhà cửa. Trên khắp các tuyến phố, các cửa hàng siêu thị đã xuất hiện với cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel,… và những tấm bảng khuyến mại, giảm giá đầy hấp dẫn. Dịp giáng sinh và năm mới thực sự đã trở thành lễ hội giảm giá và mua sắm lớn trong năm.

 3 ngày vàng hấp dẫn quay trúng thưởng cho khách hàng mua sắm tại Hồng Hà.

3 ngày vàng hấp dẫn quay trúng thưởng cho khách hàng mua sắm tại Hồng Hà.

Hòa chung không khí Giáng sinh an lành và Tết dương lịch rộn rã, Trung tâm mua sắm Hồng Hà thực hiện chương trình phun tuyết nhân tạo 3 đêm duy nhất từ ngày 22/12 đến 24/12, khuyến mại giảm giá lên tới 50% các sản phẩm và dành nhiều quà tặng cho khách hàng đến ngày 1/1/2019 với mong muốn tất cả mọi khách hàng sẽ có một Lễ Giáng sinh nhiều may mắn và một năm mới tấn tài tấn lộc.

Những cơn mưa tuyết sẽ xuất hiện tại TTMS Hồng Hà, hứa hẹn một không gian hoành tráng để check in cho các khách hàng đón một mùa Noel “đúng nghĩa”. Không những là một địa điểm chụp ảnh đẹp mà còn là nơi nhiều khách hàng thoải mái lựa chọn và mua sắm trang hoàng cho căn nhà nhỏ.

Nếu quý khách hàng đang còn phân vân lựa chọn địa điểm để sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm điện máy chất lượng tốt, giá cả hợp lý dịp cuối năm thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Trung tâm mua sắm Hồng Hà để nhận được mức giảm giá đặc biệt trên từng sản phẩm.

 Các sản phẩm mùa Giáng sinh ở TTMS Hồng Hà đều được giảm giá kịch sàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các sản phẩm mùa Giáng sinh ở TTMS Hồng Hà đều được giảm giá kịch sàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Duy nhất tại TTMS Hồng Hà, máy giặt lồng ngang Candy HCS 1292D3Q/1-S chỉ có 6 triệu 990 nghìn đồng; sản phẩm tivi Samsung được giảm 3 triệu đồng tặng bếp điện từ, máy xay thịt. Tivi LG giảm 3 triệu đồng tặng kèm PMH 500.000đ và Tivi Sony giảm 1 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng nồi áp suất, PMH 500.000đ.

Hiện TTMS Hồng Hà đang thu hút rất nhiều khách hàng với cơn lốc giảm giá lên đến 50%. Tai nghe chỉ 69.000đ, chuột quang chỉ 80.000đ, loa Bluetooth cao cấp chỉ 249.000đ, laptop giảm đến 900.000đ tặng bộ quà 4 món. Tivi Samsung giảm 3 triệu tặng bếp điện từ, máy xay thịt, Tivi LG giảm 3 triệu tặng PMH 500.000đ, gia dụng giá sốc, nồi cơm điện, máy xay thịt, bộ nồi 3 chiếc đồng giá chỉ 399.000đ, bếp ga giảm sốc còn 449.000đ. Máy rửa bát tự động thương hiệu số 1 thế giới giá chỉ 7 triệu 990 ngàn đồng.

Đặc biệt trong đêm Noel 24/12, TTMS Hồng Hà tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc kết hợp màn phun tuyết nhân tạo, cùng nhiều phần quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn với những khách hàng đến tham gia.

Ngoài các ưu đãi khủng trên, trung tâm mua sắm Hồng Hà còn áp dụng đối với các sản phẩm lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng trên 2 triệu đồng cho khách hàng ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Chi tiết xem ngay: https://goo.gl/2G7Ki8.

Trung tâm mua sắm Hồng Hà

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An / 63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: 0966 833 933

Website: http://www.hongha.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP