Xe

Hành trình lái thử xe tải nhẹ Daehan Teraco Dũng Lạc ở Quảng Bình

Đai Lý xe tải Daehan Teraco Dũng Lạc vinh dự khi có chi nhánh tại mảnh đất thân thương Quảng Bình để phục vụ nhu cầu sản xuất, vận tải thiết yếu của bà con nơi đây.

Nối tiếp thành công của những sự kiện trước đây, Teraco Dũng Lạc tiếp tục tổ chức chương trình “Trưng bày và lái thử xe Teraco” tại thị trường Quảng Bình. Qua đó sẽ mang thương hiệu xe tải nhẹ từ Hàn Quốc đến gần với khách hàng hơn cũng như tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm xe tải Teraco với sự hỗ trợ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ nhân viên Teraco Dũng Lạc.

Chương trình diễn ra từ ngày 14/9 đến 16/9 đã nhận được sự quan tâm của quý khách hàng dành cho thương hiệu xe tải nhẹ Daehan Teraco tại thị trường Quảng Bình.

Đại lý Teraco Dũng Lạc chi nhánh Quảng Bình có địa chỉ nằm cạnh ngã ba sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh,TP. Đồng Hới được chính thức đi vào hoạt động với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Một số hình ảnh của sự kiện:

Khách hàng hào hứng đến đăng ký lái thử xe

Đội ngũ Teraco Dũng Lạc nhiệt tình tư vấn và làm thủ tục đăng ký lái thử cho những khách hàng đến tham gia sự kiện. Để đảm bảo an toàn trước khi lái thử xe, đội ngũ Teraco Dũng Lạc hướng dẫn khách cách vận hành xe và giới thiệu đặc điểm xe

Sau khi trải nghiệm thực tế sản phẩm, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng các dòng xe của Daehan Motors với những nhận xét khách quan như:

• Thiết kế cabin đẹp, hiện đại cho góc quan sát rộng

• Động cơ mạnh mẽ, máy nổ êm, dễ chịu, vận hành linh hoạt

• Giá cả cạnh tranh trong phân khúc

• Thùng xe rộng rãi và chắc chắn

• Tải trọng xe phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Đến với sự kiện khách hàng không chỉ được tư vấn về các mẫu xe tải nhẹ mà còn được tư vấn về ngân hàng, thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe, các chương trình ưu đãi mà còn được những quà tặng hấp dẫn.

Thành công lớn nhất của sự kiện chính là những đón nhận, phản hồi tích cực của khách hàng tham gia sự kiện, điều này sẽ trở thành động lực để Teraco Dũng Lạc tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện, đem đến nhiều chương trình thiết thực hơn nữa đến với khách hàng

Teraco Dũng Lạc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng tỉnh Quảng Bình thân thương đã đến tham gia ủng hộ sự kiện trong những ngày vừa qua, cũng như Quý khách hàng đã, đang và luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A Nghi Lộc Nghệ An

Hotline: Nghệ An: 0913273780

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP