Cộng đồng mạng

Hành trình bà mẹ bỉm sữa đến với thương hiệu mỹ phẩm Riori hàng đầu Việt Nam

Tốt nghiệp ra trường, Mai nhanh chóng tìm được công việc khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, từ ngày lấy chồng và có bầu bé Nhím, sức khỏe Mai yếu đi nên phải nghỉ việc. Ở nhà buồn chán, bà mẹ trẻ đã thử sức kinh doanh với nhiều mặt hàng online và thực sự thành công với dòng mỹ phẩm Hàn Quốc – Riori.

Phạm Thị Mai (SN 1991- hay còn gọi là Nhất Chi Mai) quê thị trấn Nam Đàn vừa vinh dự trở thành nhà phân phối sản phẩm chính thức của dòng mỹ phẩm Riori tại Nghệ An.

Sinh ra trong một gia đình có 5 anh em lại là con út nên Mai được bố mẹ đầu tư cho học hành. Tốt nghiệp ra trường và đi làm một thời gian không lâu thì Mai lập gia đình.

Mai trong buổi lễ kí kết thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Riori

Từ ngày có bầu bé Nhím, do sức khỏe yếu nên Mai phải nghỉ việc. Có thời gian rảnh, Mai muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng qua mạng. Ý nghĩ được thực hiện nhanh chóng, Mai tìm hiểu và thử khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhưng chỉ một thời gian ngắn lại nghỉ do chất lượng sản phẩm không được ưng ý.

Từ tin tưởng đến nay Mai đã đồng hành cùng Riori gần 1 năm qua

Trong khi đang loay hoay thử sức với các sản phẩm khác, Mai biết đến Thạc sỹ Nguyễn Hữu Lam trong sự kiện marketing nên đã đăng kí tham gia khóa học của thầy ở Thanh Hóa. Từ đây, Mai biết đến mỹ phẩm Riori là thương hiệu mỹ phẩm do Hanacos Việt Nam sản xuất với sự chuyển giao 100% công nghệ Hàn Quốc và nguyên liệu nhập khẩu.

Vợ chồng Mai cùng thạc sỹ Nguyễn Hữu Lam người đã đưa mai đến với mỹ phẩm Riori

Sau nhiều lần suy nghĩ, Mai quyết định sẽ thử sức với dòng sản phẩm mỹ phẩm này. Mai chia sẻ: “Tin tưởng thầy Lam nên em cũng tin là dòng sản phẩm Riori là một thương hiệu mỹ phẩm sạch, chuẩn Hàn. Ban đầu, em quyết định nhập hàng của hãng này về để bán. Lúc này, số tiền lấy hàng là rất lớn với lại em cũng chưa biết được là sẽ bán số hàng này cho ai, hệ thống chưa có một người nào cả”.

Giấy chứng nhận nhà phân phối sản phẩm của bà mẹ bỉm sữa

“Gánh nặng” tiền hàng nhập mỹ phẩm khiến Mai đau đầu. Dù vậy, Mai quyết tâm mình phải làm được. Thực hiện đúng như bài học của thầy Lam, cô bắt đầu thay đổi facebook, tận dụng giờ vàng để đăng bài quảng cáo về sản phẩm. Ban đầu Mai chỉ biết quảng cáo cho bạn bè nên trong 10 ngày bà mẹ trẻ chỉ bán được duy nhất 1 sản phẩm cho người bạn thân.

Gia đình Mai trong chuyến thăm Hàn Quốc nơi đặt công ty mẹ của mỹ phẩm Riori vào tháng 10 vừa qua

“Em chấp nhận mất thời gian để tư vấn cho các bạn, người thân của mình. Ngoài ra, chính bản thân em cũng sử dụng sản phẩm của Riori. Khi đã thấy sản phẩm tốt, phù hợp với làn da của nhiều phụ nữ thì em càng tự tin hơn nữa”, Mai chia sẻ thêm.

Vợ chồng Mai cùng ban lãnh đạo công ty trong lễ kí kết chiến lược 2017

Dần dần, những người đã mua sản phẩm của Mai đã có kết quả và giới thiệu người mua nhiều hơn. Hai tháng sau, Mai mới bán hết số hàng ban đầu mình nhập về. Lúc này, cô đã có chút kinh nghiệm cộng với niềm đam mê Mai bắt đầu đầu tư mạnh hơn để nhập hàng, mời người tham gia hệ thống của mình. Nhận thấy thị trường cho hãng mỹ phẩm Riori ở Việt Nam rất triển vọng, Mai mạnh dạn nhập thêm nhiều đơn hàng có giá trị về để bán.

Mai cùng các nhà phân phối trong hệ thống của mình trong chuyến đi Hàn Quốc

Hiện nay, hệ thống của Mai đã có 220 người. Ủng hộ công việc kinh doanh của vợ, chồng Mai từ ông chủ của 2 phòng gym đang “ăn nên làm ra” cũng đã dừng công việc để về hỗ trợ vợ. Nhờ Riori cuộc sống của vợ chồng Mai đầy đủ hơn bạn bè cùng trang lứa. Mai cho biết, mình cảm thấy may mắn khi gặp và “nên duyên” với Riori, ngoài vấn đề kinh tế sản phẩm này còn đưa lại cho Mai những người bạn trên khắp mọi miền.

Mai tâm sự: “Hiện nay em là một bà mẹ bỉm sữa đúng nghĩa nhưng em vẫn có thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cũng nhờ Riori tháng 10 vừa rồi em có chuyến đi đến Hàn Quốc để tham quan công nghệ và quy mô của nhà máy. Đến đây em mới biết được sự lớn mạnh của thương hiệu này. Có được thành công như hôm nay em phải nói lời cảm ơn đến gia đình và nhất là chồng mình đã luôn ủng hộ và đồng hành với em. Em cũng cảm ơn lãnh đạo công ty đã tin tưởng, cho em cơ hội được trải nghiệm thành công. Và hơn ai hết là những người bạn, những đối tác trong hệ thống 37 đã tạo động lực và tiếp lửa cho em vững bước trong con đường kinh doanh của mình”.

Có sự hỗ trợ của chồng nên bà mẹ bỉm sữa như Mai có thể thoải mái với niềm đam mê kinh doanh của mình

Bản thân mình đã thành công bằng kinh doanh online nên Mai mong muốn sẽ có nhiều bạn hơn nữa sẽ mạnh dạn để tìm kiếm cơ hội nâng cao cuộc sống cho bản thân những bà mẹ bỉm sữa như mình. Trong tương lai, Mai cũng sẽ mở rộng kinh doanh với mong muốn xây dựng được hệ thống Riori mạnh mẽ nữa.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP