Thế giới

Hành khách khỏa thân tấn công nữ tiếp viên trên máy bay

Một nam hành khách Bangladesh xem phim khiêu dâm rồi lột đồ, đấm đá khi tiếp viên trưởng chuyến bay của Malaysia yêu cầu giữ trật tự.

Một chiếc máy bay của Malindo Air. Ảnh: The Star

Nam hành khách 20 tuổi, đang là sinh viên đại học ở Cyberjaya, Bangladesh, bắt đầu hành xử kỳ quặc ở ghế ngồi khi xem phim khiêu dâm trên máy tính.

Những người chứng kiến trên chuyến bay số hiệu OD162 của hàng không Malindo Air, khởi hành từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia tới Dhaka, Bangladesh, cho biết nam hành khách lột sạch đồ, đi vào toilet trong trạng thái khỏa thân và tiểu tiện ngay trên ghế.

Lúc bị yêu cầu mặc quần áo vào, anh ta bắt đầu tỏ ra hung hăng, tấn công cả nữ tiếp viên trưởng. Các hành khách khác trên chuyến bay đã phải xông tới, dùng một mảnh vải trói tay anh ta lại. Theo Asia One, hình ảnh chụp nam hành khách trẻ không mặc đồ đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Theo hãng Malindo Air, ngay khi hạ cánh, nam thanh niên đã bị một nhóm an ninh sân bay bắt giữ.

"Về sự việc hành khách gây rối trên chuyến bay OD162 tới Dhaka hôm 3/3, nhóm phi hành đoàn đã tuân thủ quy trình vận hành đúng tiêu chuẩn, khống chế nam hành khách để tránh xảy ra sự hỗn loạn nào khác đối với phi hành đoàn và hành khách trên cabin. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao cảnh giác để đảm bảo hành khách có một chuyến bay an toàn", Malindo thông báo trên trang Facebook chính thức của hãng.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP