Cuộc sống

Hành động lạ trong di động của chồng mới cưới, người vợ phải trả giá đắt!

Bình thường, điều tra chồng ngoại tình không sai nhưng làm sai cách thức thì nhận về hậu quả.

Theo thông tin từ báo chí xứ Đài, một người vợ họ Triệu đã bí mật vào điện thoại chồng mình ngay trước hôm tổ chức hôn lễ 1 ngày. Vì lo sợ anh ta ngoại tình mà bản thân không nắm được, cô quyết định mở chức năng "chia sẻ vị trí" của chồng với máy mình để chồng đi đâu, cô biết đấy.

Đây là một cách thức cô vợ học được trên MXH để kiểm soát chồng trong bí mật. Người phụ nữ này cho rằng mình là vợ và có quyền làm như thế để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Ảnh minh họa.

Sau khi cài đặt xong xuôi, cô vợ rất tự tin vào chuyện kiểm soát chồng. Sau đó, cô cũng nói với chồng chuyện này và tuyên bố rằng có thể tìm thấy chồng ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà anh đi.

Người chồng yêu cầu vợ gỡ cài đặt đó, cô không vui lắm nhưng cũng đồng ý.

Một ngày nọ, anh chồng cùng bạn mình đi ăn lẩu. Anh ta sực nhớ ra chuyện này nên nhờ bạn xem xét xem điện thoại mình đã được tắt chức năng chia sẻ vị trí chưa. Bản thân người chồng "mù công nghệ" nên chưa kiểm tra được.

Sau khi người bạn đó mở ra xem thì thấy điện thoại di động của anh vẫn đang chia sẻ định vị. Hóa ra cô vợ vẫn tiếp tục theo dõi chồng sau khi kết hôn.

Không chấp nhận được điều này, người chồng đã vô cùng tức giận và cãi nhau với vợ. Cuối cùng, anh ta đã ly hôn và kiện vợ ra tòa vì tội xâm phạm quyền riêng tư. Cuộc hôn nhân của họ chỉ tồn tại ngắn ngủi 8 tháng.

Ảnh minh họa.

Trước tòa, cô Triệu nói rằng mình mở chức năng chia sẻ vị trí mà không có sự đồng ý của chồng vì lí do riêng. Cô cho rằng mình bị chồng lạm dụng. Tuy nhiên, công tố viên đã kiểm tra hồ sơ cuộc nói chuyện giữa hai vợ chồng và không hề tìm thấy bằng chứng nào như cô Triệu nói. Cuối cùng, họ đã buộc tội cô về tội xâm phạm quyền riêng tư, kiểm soát các hoạt động không công khai của người khác bằng thiết bị điện tử.

Thế mới nói, dù có là vợ chồng vẫn nên tôn trọng quyền riêng tư của nhau. Chẳng ai muốn kiểm soát quá mức gắt gao cả. Sự quá khích trong suy nghĩ, hành động sẽ chỉ nhận về những cái kết thật sự khó chấp nhận mà thôi!

Theo Apple Daily

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP