Cộng đồng mạng

Hành động chuẩn 'người chồng lý tưởng' của cầu thủ Bùi Tiến Dũng được dân tình ngợi khen

Trong khi các cầu thủ khác chọn việc đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè để thư giãn thì Bùi Tiến Dũng lại chỉ thu xếp về nhà chăm con với vợ khiến các fan vô cùng thích thú.

Trong ngày đội tuyển Việt Nam được nghỉ tập, ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết đây là ngày nghỉ duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào lịch trình tập luyện khắc nghiệt hơn, hướng tới trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.Tuy nhiên thay vì lựa chọn việc đi chơi hay các thú vui khác để xả stress thì trung vệ này lại chỉ quấn quýt chăm sóc con gái đầu lòng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, anh chàng đăng tải tấm hình đang ngồi chăm con cùng bà xã Khánh Linh với caption: “Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi. Giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi”.

Hình ảnh được Bùi Tiến Dũng đăng tải

Bùi Tiến Dũng cùng vợ đón con gái đầu lòng vào ngày 21/10, đặt biệt danh cho bé là “Sushi”. Dù đang rất bận rộn cho việc thi đấu nhưng cứ rảnh rang là ông bố trẻ này lại dành thời gian cho gia đình.

Trước đó, anh chàng cũng từng nhiều lần lộ khoảnh khắc chăm con cực đáng yêu

Hình ảnh ông bố ấm áp của Bùi Tiến Dũng không chỉ đốn tim rất nhiều người hâm mộ mà ngay cả các cầu thủ ở tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với trung vệ sinh năm 1995 này. Trong khi Duy Mạnh và Hữu Tuấn khen Dũng là “người chồng lý tưởng” hay “ông bố của năm” thì đàn anh Quế Ngọc Hải lại tấm tắc “tay khéo quá đây” khi thấy Dũng cho con uống sữa.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP