Cộng đồng mạng

Hành động bất ngờ của cô vợ trẻ khi một thân nuôi con lại phát hiện chồng ngoại tình

Chấp nhận chưa thể có danh phận dù đứa con đã lớn gần 3 tuổi, thế nhưng một ngày cô vợ trẻ bàng hoàng khi đọc được những dòng tin nhắn trong máy chồng.

Công việc chăm sóc con cái vốn đã nhiều vất vả, thế nhưng cô gái trong những dòng tâm sự dưới đây vừa phải một thân một mình chăm con vì bố của đứa bé đi học xa, vừa phát hiện bấy lâu nay anh ta đã có bóng hình một người đàn bà khác.

"Tụi tôi tính từ ngày yêu đến bây giờ ngót nghét gần 5 năm rồi. Con tôi gần 3 tuổi.

Từ ngày yêu, cũng thỏa thuận với nhau là không xâm phạm quyền riêng tư, để mỗi người đều có cái không gian riêng. Nhưng mà đàn bà tò mò, 1 năm tôi vào các tài khoản cá nhân của ổng chắc 1,2 lần.

Không biết sáng nay tâm sinh lí làm sao, tôi mò vào thì thấy tin nhắn họ chim chuột với nhau, chắc chưa kịp xóa. Tôi cũng không biết họ liên quan đến nhau bao lâu rồi.

Chỉ không ngờ là, mỗi lần ổng nhắn tin hay gặp nhau, ổng đều coi tôi như bà hoàng. Ấy thế mà với thâm tâm ổng cho tôi là "loại đàn bà thực dụng".

Cô gái cay đắng phát hiện những dòng tin nhắn của người đàn ông mình yêu với kẻ thứ ba

Tôi yêu ông ấy từ ngày ông ấy là lính cơ động, tới bây giờ, ổng đi học công an được gần 3 năm rồi. Ổng học trong Sài Gòn, tôi thì ở tận Tây Nguyên.

Tôi học xong xin việc nhà nước cực quá, tôi liều vay mượn ba má tôi để mở cái trung tâm Anh ngữ. Bé thôi nhưng đủ để tôi vừa trả nợ, vừa nuôi được thằng nhóc.

Tết vừa rồi là tôi trả xong nợ cho ba má. Mỗi tháng tôi bảo ông ấy gửi về cho con 2 triệu để thể hiện cái trách nhiệm làm cha. Đưa con đi học, đưa con đi viện, đưa con đi chơi hầu hết là 2 mẹ con đèo bòng với nhau.

Lâu thật lâu, ông mới về được 1,2 lần. Yêu xa, bao cái cực, khác gì mẹ đơn thân đâu. Nhà ông ấy thì từ ngày đi học, bảo tôi là "Số tôi sướng lắm, rớt vào hố vàng mới yêu được thằng L". Ừ, là vàng, "vàng mắt" bạn à.

Chưa cưới, chưa đăng kí kết hôn, vì còn đợi hiệu trưởng trường ông ấy kí xác nhận, nên tôi không có cái danh phận gì với ông ấy cả. Cứ nghĩ ổng hiểu chuyện, ổng nghĩ rồi thương mình. Rồi, đọc được, tôi không thở nổi luôn.... Tôi thì không cần chồng đâu, nhưng con tôi, nó không thể không cần cha.

Tôi chưa nói gì với ông ấy cả. Tôi định in mấy cái tin nhắn kia rồi ép plastic gửi cho gia đình nhà bên ấy. Tôi viết lên vì tôi thực sự chẳng có đứa nào để tâm sự, được duy nhất 1 con bạn, thì nó ở tận bên Sing. Ba má tôi khổ nhiều rồi, chẳng muốn ông bà phiền lòng nữa. Tôi chỉ muốn tâm sự để bớt nặng lòng thôi."

Những dòng tâm sự của cô gái lập tức nhận được sự cảm thông lớn đến từ cộng đồng mạng. Chấp nhận hy sinh vì người mình yêu, nuôi con một mình mà không có danh phận, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô, có ai ngờ.

Dự định in ảnh những tin nhắn của người đàn ông kia để ép plastic gửi gia đình của cô bị nhiều người cho rằng anh ta không đáng để cô phải làm vậy.

"Tội nghiệp cho mẹ bé quá. Bạn nên thấy may vì chưa đăng ký kết hôn bạn ạ. Mình còn trẻ, còn có thể làm lại. Một người cha như vậy đâu xứng", chị Bùi An chia sẻ.

"Đừng để một người như vậy làm cuộc sống của em thêm buồn. Em đã có món quà to nhất là bé con thiên thần 3 tuổi. Hai mẹ con hãy sống hạnh phúc với nhau em ạ. Cuộc sống còn rất nhiều điều chờ đợi ta, đừng vì một người như vậy làm ta lụi tàn. Hơn nữa, là một người đàn ông, gửi cho con 2 triệu mỗi tháng mà còn kêu ca và nói mẹ bé thực dụng thì người đó không xứng đáng hai từ đàn ông đâu em!", chủ tài khoản M.H.Liên bức xúc.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP