Giải trí

Hành động bất ngờ của chồng sắp cưới dành cho Tú Anh khiến ai cũng phải ganh tỵ

Vị hôn phu của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của cả hai như hành động khẳng định thuộc về nhau.

Sau khi Tú Anh xác nhận kết hôn vào ngày 21/7, mới đây, vị hôn phu của Á hậu Việt Nam 2012 cũng bất ngờ thay đổi ảnh đại diện chụp cùng cô. Trong hình, cả hai trao nhau ánh mắt tình tứ, lãng mạn khiến người hâm mộ không khỏi ganh tỵ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần đầu tiên chồng sắp cưới của người đẹp sinh năm 1993 công khai đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội như hành động khẳng định chủ quyền, xác nhận thuộc về nhau.

Phía dưới bài đăng, rất đông bạn bè, người thân và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc.

Vị hôn phu của Tú Anh thay đổi ảnh đại diện của cả hai vô cùng tình tứ.

Sau nhiều đồn đoán, ngày 20/6, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng ảnh cưới, chính thức xác nhận kết hôn cùng bạn trai Gia Lộc vào ngày 21/7. Trong bài đăng, chân dài gốc Hà thành dành nhiều lời tình cảm cho vị hôn phu cũng như gửi lời xin lỗi vì đã thông báo tin vui này khá muộn, hy vọng nhận được sự thông cảm của mọi người.

Danh tính ông xã của Tú Anh tuy không phải người quen mặt trong showbiz nhưng lại không còn xa lạ với khán giả. Chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 tên Gia Lộc, sinh năm 1994, là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang làm trong ngành xây dựng.

Tú Anh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 21/7.

Tú Anh vô cùng xinh đẹp trong trang phục cô dâu.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tú Anh ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP