Xã hội

Hành động bất ngờ của chánh án tòa huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán

Sau khi Huyện ủy Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, công bố cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng, ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án tòa huyện lộ clip "nóng" với nữ kế toán bất ngờ viết giấy xin nghỉ phép 15 ngày.

Ngày 15/12, thông tin từ TAND tỉnh Quảng Bình, ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa, đã có đơn xin nghỉ phép 15 ngày và chờ quyết định kỷ luật từ Chánh án TAND Tối cao.

Đơn xin nghỉ phép của ông Đinh Lâm Xướng được gửi đến TAND tỉnh ngay sau khi Huyện ủy Minh Hóa công bố chính thức cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng.

Theo ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND Quảng Bình, lịch xử án trong tháng 12 còn lại của TAND huyện Minh Hóa, ông Đinh Lâm Xướng sẽ là chủ tọa của 2 phiên tòa nhưng do ông này xin nghỉ phép nên sẽ bàn giao công việc cho các thẩm phán khác.

Ông Đinh Lâm Xướng sẽ là chủ tọa của 2 phiên tòa nhưng do ông này xin nghỉ phép nên sẽ bàn giao công việc cho các thẩm phán khác.

Liên quan đến sự việc ông Đinh Lâm Xướng lộ clip “nóng” với nữ kế toán thuộc cấp, sau khi vào cuộc xác minh, ngày 13/12, Huyện ủy Minh Hóa đã công bố quyết định thi hành kỷ luật ông Đinh Lâm Xướng bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng gồm: Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ TAND huyện.

Theo đó, ông Đinh Lâm Xướng đã có hành vi vi phạm đạo đức lối sống, gây ảnh hưởng xấy đến uy tín của tổ chức Đảng và cơ quan TAND huyện, tạo dư luận không tốt trong nhân dân…

Ảnh minh họa.

Cách đây 3 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, Huyện ủy đã vào cuộc xác minh và làm việc trực tiếp với ông Đinh Lâm Xướng.

Ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Bà C. cũng đã bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng, về mặt chính quyền cũng sẽ bị xử lý tương ứng. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm quy trình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP