Pháp luật

Hàng xóm vụ "nghịch tử" sát hại cả 4 người trong gia đình: "Cảnh tượng kinh hoàng lắm, không ngờ nó lại ra tay tàn độc như vậy"

Theo người dân, họ nghe tiếng kêu thất thanh ở nhà cụ Liên nên chạy đến kiểm tra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng tại hiện trường.

Sáng ngày 12/3, nhiều người dân sống tại ấp 1, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP. HCM) đã cùng nhau đến căn nhà nơi xảy ra thảm án khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong để chia chia buồn, hỗ trợ lo hậu sự cho các nạn nhân.

Vụ án mạng quá thảm khốc khiến người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. Nhiều người không thể tin bi kịch đau thương này lại xảy ra tại một gia đình.

Người đi đường cũng rất bàng hoàng khi biết tin thảm án trong gia đình nên dừng xe để theo dõi vụ việc.

Hiện, nghi phạm gây án đã bị bắt là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Nam đã ra tay sát hại các thành viên trong gia đình và dòng họ gồm bà nội Nguyễn Thị Liên (83 tuổi), bố là ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi cùng ở xã Xuân Thới Thượng) mẹ là bà Dân (sống một mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) và một người phụ nữ (58 tuổi, người thân ở Long An).

Biết tin cảnh tượng cả gia đình 4 người bị đứa con "nghịch tử" sát hại khiến những người dù không phải ruột thịt máu mủ cũng rơi lệ xót thương. Nhiều người thậm chí còn thể hiện sự phẫn nộ đối với nghi phạm vì đã ra tay quá tàn độc, quá nhẫn tâm.

"Không còn gì để diễn tả được cảm xúc của những người hàng xóm như chúng tôi, quá đau lòng, quá thương tâm. Chúng tôi không thể ngờ được tại nơi mình ở có một người có thể làm những việc trái pháp luật, tàn nhẫn đến vậy với người thân của mình. Rất chia buồn cùng gia đình anh Đức", một người dân xót xa chia sẻ.

Người dân, hàng xóm đến chia sẻ cùng gia đình nạn nhân.

Người dân địa phương cho hay, hơn 16h ngày 11/3, họ nghe tiếng kêu thất thanh ở nhà cụ Liên nên chạy đến kiểm tra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng tại hiện trường.

"Tôi nghe mọi người la hét nên chạy đến thì thấy cụ Liên và anh Đức nằm bất động trong nhà. Lúc này kiểm tra thì thấy cụ Liên đã tử vong, còn anh Đức bị thương hai tay gần như đứt lìa, máu chảy dữ lắm. Chúng tôi cùng nhau hỗ trợ lấy chăn quấn vào người anh Đức rồi đưa anh ấy đi cấp cứu. Chúng tôi rất đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng quá thương tâm", ông Hưng (nhân chứng) kể.

Người dân cho biết nghi phạm bản tính hung hăng, ngỗ ngược nên không ai dám tiếp xúc.

Đứng cạnh bên ông Hưng và nhìn về căn nhà đang đông người, chị Minh (người dân trong xóm) xót xa: "Ban đầu, chúng tôi nghe giang hồ chém nhau ở nhà cụ Liên chứ đâu ngờ rằng cụ Liên và anh Đức bị thằng Nam tấn công. Không ngờ thằng Nam nó lại ra tay tàn độc với chính bà nội và cha ruột của nó như vậy".

Theo người dân, ông Đức là người hiền lành, tốt tính. Ông về ở với mẹ ruột là cụ Liên sau thời gian làm xa với nghề xây dựng rồi bị bệnh tiểu đường. Ông Đức và bà Dân (vợ cũ) không còn sống chung với nhau.

Nhiều năm trước, Nam tham gia cướp tài sản và bị công an bắt. Sau khi thụ án, Nam ra tù khoảng 1 năm nay. Dịp Tết Nguyên đán, Nam qua xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) phụ bán quần áo với mẹ ruột là bà Dân.

Do bản tính ngỗ ngược, Nam không được lòng hàng xóm ở xã Xuân Thới Thượng, ít ai dám tiếp xúc với đứa con ngỗ ngược của ông Đức.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc, hiện người thân đang lo hậu sự.

"Thỉnh thoảng Nam về xin tiền ba và bà nội. Mỗi lần xin không được thì nó chửi bới, dọa đánh cha và bà nội. Hôm qua, nghe tin nó ra tay sát hại cha mẹ ruột và bà nội mà người dân ai bủn rủn tay chân, khiếp sợ với thằng này. Bây giờ nó gây tội "tày trời" nên không ai muốn tha thứ cho nó", bà Bảy (cháu ruột cụ Liên) tâm sự đau lòng.

Trước đó, vào chiều 11/3, Nam ra tay sát hại mẹ ruột là bà Dân tại xã Tân Hiệp. Sau khi gây án, Nam tiếp tục đến nhà cụ Liên chém chết bà nội và bố ruột rồi bỏ trốn.

Đến 22h cùng ngày, Nam bị Cảnh sát bắt giữ trong tình trạng không được tỉnh táo. Cơ quan chức năng còn cho biết đối tượng này còn bị tình nghi sát hại một người thân ở tỉnh Long An trước khi gây ra cái chết cho bà nội, bố và mẹ.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP