Xã hội

Hàng xóm bé gái 6 tuổi chết nghi bị bạo hành: 'Cháu ngoan lắm, gặp ai cũng chào'

Sau khi biết tin bé gái 6 tuổi (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chết nghi bị bạo hành, hàng xóm xung quanh rất sốc và cho biết cô bé này rất ngoan, gặp ai cũng chào.

Hàng xóm bé gái 6 tuổi chết nghi bị bạo hành: 'Cháu ngoan lắm, gặp ai cũng chào'

Sáng 17/9, lực lượng cảnh sát đang có mặt tại ngôi nhà trong ngõ 323 Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), nơi ở của gia đình bé gái 6 tuổi chết nghi bị bạo hành để thực hiện công tác điều tra.

Theo ghi nhận của PV, cửa chính của ngôi nhà kinh doanh tạp hóa (chuyên bán nước tinh khiết) đã được niêm phong, cảnh sát có mặt bên ngoài đang thu thập thông tin từ hàng xóm.

Nhiều người dân sống cạnh nhà bé gái cho biết, bố cháu bé tên C., khoảng 40 tuổi. Gia đình cháu bé chuyển đến đây ở được khoảng 2 năm nay. Gia đình kinh doanh nước đóng chai, ít giao lưu với hàng xóm.

Ngôi nhà xảy ra sự việc bị niêm phong để điều tra.

Một người hàng xóm sống cạnh nhà cháu bé cho biết thêm, họ không biết sự việc cho đến 21h hôm qua, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường.

“Cháu năm nay vào lớp 1, ngoan ngoãn, mọi ngày vẫn thấy cháu đạp xe trước nhà. Sáng nay mọi người nói chuyện tôi mới biết sự việc, khổ thân cháu bé”, một người hàng xóm cho hay.

Anh H. sống cạnh nhà nạn nhân thông tin: "Trước kia gia đình anh C. mở công ty riêng, sau khi về ở đây ở thì mở thêm cửa hàng bán nước sạch. Cháu bé ngoan lắm, gặp ai cũng chào. Tôi hay uống nước với bố cháu bé. Sự việc xảy ra tôi rất sốc".

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé. Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm, thông tin bé gái chết khi đang trong trong thời gian học trực tuyến là không chính xác. Lúc học trực tuyến cháu không vào học, khi vào học cô giáo không thấy cháu nên gọi cho gia đình mới biết cháu đã mất. Hiện công an đang điều tra, làm rõ sự việc và sẽ có kết luận chính thức.

Lãnh đạo Công an phường Xuân Đỉnh cũng cho biết, hôm qua đơn vị đã mời bố của cháu bé lên để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, chiều 16/9, UBND phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhận được tin bé gái 6 tuổi được đưa vào bệnh viện nhưng đã chết ngoại viện. Theo lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh, qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu nghi bị bạo hành.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Tuệ - Hữu Dánh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP