Xã hội

Hàng xóm bàng hoàng bên quan tài nam sinh lớp 8 bị tàu đâm tử vong

Trên đường đi học thêm trở về nhà, em D. đi qua đường sắt và bị không may bị tàu hỏa đâm tử vong đêm 9/4.

Sáng nay, gia đình em Trương Văn D. (14 tuổi, học sinh lớp 8, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) chuẩn bị thủ tục lo hậu sự cho em D.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ bị bệnh tim bẩm sinh, nhiều người thân và xóm làng đã cùng nhau hỗ trợ để gia đình mua quan tài mai táng cho em.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Trước đó, vào khoảng 21h45’ tối qua, tại khu vực gác chắn ngã ba Dạ Lê (phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy), em D. đi học thêm về thì bị tàu hoả đâm tử vong.

Đến khoảng 0h30, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể của em D. được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Quyên góp mua quan tài

Trong căn nhà cấp 4 trên đường Trưng Nữ Vương sáng nay, bà Liên mẹ em D. và người thân, xóm làng vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của em.

Người thân em D. khóc ngất bên quan tài của cậu học sinh lớp 8 xấu số

Theo bà Liên, mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng D. luôn ngoan hiền, học giỏi.

“Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng biết hoàn cảnh gia đình khó khăn, thương mẹ ốm đau nên nó luôn cố gắng học tập để bằng bạn bằng bè, mong muốn khi trưởng thành có công việc ổn định, chăm sóc gia đình và kiếm tiền đưa tôi đi chữa bệnh. Ai ngờ, nó lại ra đi đột ngột thế”, bà Liên nghẹn ngào.

Theo một cán bộ phường Thủy Phương, sau khi em D. tử vong, chính quyền địa phương và nhân dân đã kêu gọi hỗ trợ mua quan tài để gia đình lo hậu cho em D.

“D. ra đi khi tuổi còn quá nhỏ, để lại người mẹ đau ốm, bệnh tật. Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, chính quyền địa phương cùng nhiều người dân đã quên góp kinh phí và đến sáng nay đã mua được quan tài để lo hậu sự cho em.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tiếp tục kêu gọi, mong nhiều tấm lòng hảo tâm quan tâm, giúp đỡ để gia đình vượt qua nỗi mất mát, đau thương này”, vị cán bộ phường Thủy Phương cho biết.

Tác giả: Quang Thành

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP