Xe

Hãng xe nào sở hữu hệ thống thông tin giải trí tốt nhất?

Tại thời điểm hiện tại, khách hàng không chỉ tập trung ở ngoại thất, nội thất hay động cơ, mà cũng rất chú ý đến hệ thống giải trí trên chính chiếc xe của họ từ đấy nó đã tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt của các gã khổng lồ xe hơi về sản phẩm công nghệ.

Trước đây, những ý tưởng về một màn hình thông tin giải trí khổng lồ xuất hiện trên một chiếc xe có chức năng gần như giống một chiếc điện thoại thông minh đã được Tesla đưa vào thực tế khi ra mắt Tesla Model S. Tuy nhiên, ngày nay Elon Musk nói rằng hệ thống thông tin giải trí của công ty ông cần được cải thiện rất nhiều.

Một loạt các nhà sản xuất khác đã thực hiện những gì mà chính Tesla đã bắt đầu và cải thiện nó một cách đáng kể.

Màn hình kiểu ngang được tìm thấy trong toàn bộ dòng sản phẩm vẫn rất tốt, đầy đủ các tính năng và rất dễ điều hướng, thế nhưng Musk biết rằng nó vẫn tồn tại những khiếm khuyết.

Jeep Grand Wagoneer là một trong những cái tên đáng được để ý ở trong cuộc chơi này vì khi được trang bị đầy đủ, hệ thống này sẽ sở hữu không dưới 4 màn hình thông tin giải trí riêng biệt. Ngoài màn hình chính, bạn sẽ tìm thấy hai màn hình khác ở hàng thứ hai và thậm chí một màn hình được tích hợp vào bảng điều khiển hành khách phía trước.

Cuối cùng, khó có thể tránh khỏi việc cân nhắc kỹ lưỡng loại Hyperscreen mới trên Mercedes EQS và EQS SUV. Đó không chỉ đơn giản là một màn hình đơn lẻ mà còn là cả một hệ thống phức tạp đứng đằng sau nó. Nó tốt đến mức thật đáng kinh ngạc khi nó có thể “học” khách hàng và thích nghi với thói quen, sở thích cá nhân của họ.

Đồng thời, không chỉ riêng bản thân Hyperscreen mới là điểm đặc biệt. Hàng ghế sau có hệ thống thông tin giải trí riêng và sau đó có một máy tính bảng tích hợp và hoàn toàn có thể tùy chọn tháo rời trong trường hợp ngả người về phía trước./.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP