Cộng đồng mạng

Hằng Túi lo lắng đăng đàn 'triệu hồi' Bella lúc nửa đêm vì dắt bé Peter đang ốm bỏ đi lang thang

Bài viết của hot mom Hằng Túi đang khiến không ít bà mẹ bỉm sữa lo lắng cho bé Peter bởi không biết Bella đã dẫn con đi đâu, làm gì?

Cách đây vài giờ, Hằng Túi bất ngờ chia sẻ thông tin Bella dẫn bé Peter đang ốm bỏ đi khiến cộng đồng mạng hoang mang, lo lắng.

Theo người mẹ bốn con, cô nhận được một nguồn tin Hà Bella đang dẫn bé Peter lang thang ngoài đường ở Hải Phòng. Quá bức xúc, cô gọi điện hỏi thì Bella giở giọng. Chính vì vậy, cô đã đăng đàn mong mọi người ai nhìn thấy hai mẹ con họ ở đâu báo ngay cho mình.

Bài viết của Hằng Túi nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.


Nguyên văn bài viết của Hằng Túi trên trang cá nhân: “Mấy hôm Hằng đi Hàn, Hà Bella alo cho 1 người bạn ở Hải Dương kêu em qua nhà bạn ở mấy hôm. Trước khi đi Hằng còn cẩn thận điện thoại cho bạn nó xác nhận địa chỉ, xem có đúng là muốn gặp mẹ con nó không. Bạn đó xác định là đúng và cũng muốn để mẹ con nó ở đấy 3 tháng cho tới khi Peter đủ tuổi đi học sẽ đưa về mình xin học cho Peter và nó sẽ xin đi làm.

Mặc dù trước đó, nó kêu ở nhà Hằng sợ bất tiện, kêu Hằng thuê nhà cho ra ở riêng. Hằng bảo Hằng có cái nhà để không, rộng rãi ngay mặt phố, chỉ có mỗi 1 bác giúp việc tối về đấy ngủ trông nhà và đỡ đần cho nó. Mà nó kêu phải ở riêng đi khoá về mở, Hằng không đồng ý vì như thế chả biết nó đi đâu làm gì chăm Peter như thế nào nên lần này có người bạn cũ của nó đứng ra bảo đảm Hằng mới cho đi.

Trước khi đi, Hằng cẩn thận sắp xếp đồ cho Peter đủ mặc tới tận Thu Đông, mua cho vali, xe đẩy mới, từ bột giặt sữa tắm dầu gội cho 2 mẹ con, bỉm sữa đủ dùng 1 tháng, mua cho cái điện thoại để tiện liên lạc và 1 triệu rưỡi phòng thân. Sau đó em của Hà đưa 2 mẹ con về tận nhà người bạn đó. Đến nơi còn điện thoại về cho mình yên tâm.

Bella bế con đang ốm đi lang thang ngoài đường.


Ấy thế mà mấy hôm nay lại có người chụp ảnh nó lang thang đẩy thằng bé ngoài đường, mình điện thoại cho nó thì nó kêu không ở nhờ ai cả bây giờ đi thuê nhà riêng vì nhà bạn kia đuổi đi gây khó dễ, mình mới bảo thế về lại đây ở, nó giở giọng.

Đến khi mình chat với bạn nó mới biết sự tình, nó không chăm thằng bé suốt ngày hút thuốc lá. Ở nhà mình ngoan, cả nhà bắt chăm con nên gò bó không chịu. Giờ Hằng xin thông báo đừng ai cho Bella tiền, gặp ở đâu thì nhắn cho Hằng, Hằng không quan tâm Bella ở đâu làm gì, điên hay tỉnh kệ nhưng Peter đang bị đi ngoài (không hiểu cho thằng bé ăn gì) nên cần triệu hồi về đây gấp, để Peter cho dì nó chăm còn Bella muốn phiêu bạt đâu kệ, không yêu thương nổi nữa… Bé Peter đang ốm. Mọi người share bài để mình sớm tìm được thằng bé, cả nhà sốt ruột”.

Hằng Túi lo lắng đăng đàn triệu hồi Bella lúc nửa đêm vì dắt bé Peter đang ốm bỏ đi lang thangHằng Túi lo lắng đăng đàn triệu hồi Bella lúc nửa đêm vì dắt bé Peter đang ốm bỏ đi lang thang

Dòng tin nhắn “vạch mặt” Bella của người bạn.


Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Hằng Túi nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng bức xúc trước hành vi của Bella và thương cho bé Peter.

Hình ảnh Bella đẩy con ngoài đường ở Hải Phòng được một bà mẹ bỉm sữa chia sẻ.



Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP