Pháp luật

Hàng trăm học viên cai nghiện bỏ trốn ra ngoài

Trong giờ lao động, hàng trăm học viên bất ngờ la hét, tràn khỏi cổng cở sở. Một số còn lấy xe máy của người dân lấy xe máy của người dân.

Một số học viên bỏ trốn được đưa lại cơ sở. Ảnh: Kiến Thức

Chiều 20/11, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng các đơn vị lên quan đang khẩn trương truy xét nhóm học viên cai nghiện trốn trại ở khu vực.

Theo đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, trong giờ lao động gần 120 học viên cai nghiện đang làm việc ở tại cơ sở cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Tiền Giang. Lúc này, một nhóm học viên bất ngờ la hét, sau đó tràn ra khỏi cổng cơ sở và bỏ trốn ra ngoài. Lực lượng tiến hành ngăn cản nhưng không được.

Có khoảng 100 học viên bỏ trốn, trong số này có nhiều học viên lấy xe máy của người dân bỏ chạy khỏi cơ sở. Một số khác tràn lên đường cao tốc tốc TPHCM – Trung Lương để bỏ trốn.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng đến hiện trường đảm bảo công tác an ninh trật tự, chốt chặn các tuyến đường để truy tìm các học viện.

Chiều cùng ngày, 55 học viên đã bị lực lượng công an đưa về cơ sở. Hiện lực lượng đang tiến hành truy bắt các học viên bỏ trốn còn lại. Trước đó, vào tháng 8/2018, tại cơ sở này cũng xảy ra tình trạng 200 học viên bỏ trốn. Nhiều ngày sau, lực lượng mới bắt được các học viên đưa về cơ sở.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP