Bạn cần biết

Hàng trăm doanh nghiệp không còn đắn đo vì nỗi lo Covid khi khám sức khỏe nhân viên

Máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sỹ giỏi, tận tình, chu đáo, bệnh viện Quốc tế Vinh trở thành nơi được nhiều công ty, doanh nghiệp chọn làm nơi để khám sức khỏe cho nhân viên của mình.

Nhằm tháo gỡ sự lo lắng, phân vân của nhiều doanh nghiệp khi tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động trong thời điểm "nhạy cảm". Từ những ngày đầu năm mới, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã không ngừng nâng cao các biện pháp an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 và triển khai các kế hoạch khám sức khỏe tối ưu cho hơn 300 nhân viên của Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam Hải Phòng và Trường dạy nghề miền Trung.

Nơi đón tiếp chu đáo, an toàn trong mùa dịch

  • Khu vực khám sức khỏe riêng biệt với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Quy trình phân luồng khám khoa học giảm tình trạng tắc nghẽn và hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Tặng thẻ Family care với nhiều ưu đãi đặc biệt giảm giá chi phí chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện dành cho gia đình của khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, với đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng kết quả cận lâm sàng chính xác sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả các bệnh lý tiềm ẩn.

Hàng trăm người lao động được thăm khám định kỳ ở bệnh viện Quốc tế Vinh

Với bề dày kinh nghiệm khám sức khỏe cho hơn 300 cơ quan mỗi năm cùng sự chủ động trong công tác phòng chống dịch, Hoàn Mỹ Vinh tự tin cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ nhân viên chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho mọi doanh nghiệp.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP