Du lịch

Hàng nghìn vé máy bay giá rẻ mùa thu

Cơ hội săn vé ưu đãi lớn nhất năm của Vietnam Airlines với chương trình “Mùa thu vàng” cho hành trình bay từ 15/8/2017 đến hết 31/3/2018.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mại "Mùa thu vàng", áp dụng trên nhiều hành trình do hãng khai thác, với mức giá vé chỉ từ 299.000 đồng cho hành trình nội địa một chiều và từ 669.000 đồng cho hành trình quốc tế khứ hồi.

Ưu đãi được hãng áp dụng cho hành trình bay từ 15/8/2017 đến hết 31/3/2018.

Vé được bán từ ngày 15 đến 31/8 tại các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc và website của hãng. Thời gian khởi hành cho các hành trình kéo dài từ ngày 15/8/2017 đến hết 31/3/2018.

Mức giá ưu đãi trên còn được áp dụng cho các khách hàng mua gói VNA Holidays với dịch vụ trọn gói bao gồm vé máy bay và khách sạn, mang lại nhiều tiện ích và ưu đãi hơn so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Giá vé hành trình quốc tế quy đổi sang tiền VND, có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo và không áp dụng trên một số chuyến bay trong giai đoạn cao điểm.

Mùa thu là thời điểm thú vị để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn của từng cánh rừng rực đỏ, pha sắc vàng soi bóng bên những hồ nước trong xanh trên khắp thế giới.

Thu châu Á gây ấn tượng cho du khách bởi có đảo Nami ở Hàn Quốc nổi tiếng với những hàng cây ngân hạnh rực lá vàng thẳng tắp; Nhật Bản quyến rũ với màu lá phong đỏ xen lẫn bên các tòa lâu đài, đền cổ rêu phong. Mùa thu đặc sắc không thể bỏ qua Trung Quốc với Cửu Trại Câu xanh trong màu nước biếc và sắc lá vàng chào đón du khách...

Mùa thu Hàn Quốc quyến rũ khách thập phương.

Trong khi đó, bất kỳ quốc gia nào tại châu Âu cũng mang đến cho bạn cảm giác huyền diệu mỗi độ thu sang. Mùa thu châu Âu đẹp trên từng góc phố, con đường với những hàng cây rực rỡ sắc vàng chạy dọc theo dòng sông, đâu đó là dòng người đi xe đạp chầm chậm để lắng nghe giai điệu tình khúc lãng mạn. Người ta có thể ngồi ở những quán cà phê xinh xắn quyện trong những khúc nhạc cổ điển ngân vang, mà thưởng thức dư vị nồng nàn, sâu lắng.

Du khách sẽ trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi thuyền trên dòng sông Seine ngắm hai bên bờ với nhà thờ Đức Bà Paris và cung điện Versailles nguy nga, lộng lẫy ở Pháp. Còn dừng chân tại Italy, du khách sẽ chiêm ngưỡng cung điện ngoài trời lung linh với những công trình kiến trúc đặc sắc.

Hành trình khám phá mùa thu trên khắp thế giới luôn mê hoặc lòng người và để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

Tác giả: Hưng Thịnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP