Thế giới

Hàng nghìn người tránh bão Irma trên du thuyền hạng sang

Hơn 4.000 hành khách tránh siêu bão Irma trên du thuyền hạng sang đang lênh đênh giữa biển.

Du thuyền Escape đang chở hơn 4.000 du khách lênh đênh trên biển tránh siêu bão Irma. Ảnh: NYP.

Du thuyền Escape tại cảng Miami, bang Florida đã trở thành nơi trú ẩn cho hàng nghìn du khách tránh siêu bão Irma, New York Post đưa tin vào ngày 10/9.

Để tránh đường đi của siêu bão Irma, du thuyền hạng sang Escape đã kết thúc hành trình sớm hơn kế hoạch và hoàn một phần tiền cho tất cả du khách để bù đắp cho phần chuyến đi chưa kịp thực hiện.

Do lịch trình thay đổi đột ngột, nhiều hành khách chưa kịp đặt phòng khách sạn hoặc mua vé máy bay để rời khỏi Florida. Công ty tổ chức chuyến đi quyết định để hàng nghìn người ở lại trên du thuyền chờ bão tan mà không mất phí, theo USA Today.

Theo Vanessa Picariello, người phát ngôn của công ty Norwegian điều hành Escape, con tàu đang lênh đênh trên biển và tránh xa siêu bão Irma.

Người phát ngôn hy vọng con tàu sẽ trở lại cảng Miami vào ngày 12/9 nhưng điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch mở cửa trở lại của cảng biển thành phố.

Escape, con tàu mới nhất của hãng Norwegian, xuất phát từ cảng Miami, được trang bị cầu trượt nước, dịch vụ spa thư giãn, rạp hát, nhà hàng và quán bar với kho rượu và đồ ăn khổng lồ đủ để phục vụ các du khách.

Tác giả: An Hồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP