Giải trí

Hàng nghìn người đổ xô đến rạp cưới Công Phượng nhảy múa trước hôn lễ

Trong buổi tối, hàng nghìn người trong và ngoài xã đã đến tại đám cưới của Công Phượng để chia vui.

Sáng mai (3/12), đám cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Vì vậy, trong tối nay, hàng nghìn người đã đến đây để chia vui với gia đình.

Càng về khuya, mọi người càng đổ về rạp cưới Công Phượng.

Vốn là người kín tiếng nên cả hai gần như không chia sẻ nhiều về lễ cưới. Tuy nhiên, do cầu thủ 25 tuổi này tổ chức ở quê nhà nên đã thu hút rất đông người dân và người hâm mộ xứ Nghệ. Càng về khuya, lượng người đổ về càng đông. Mặc dù không gian cưới rộng tới 500m2 nhưng vẫn không chứa nổi.

Sau khi hoàn thành, những chùm đèn led và pha lê chiếu sáng đã tạo nên một không gian lung linh. Trong tiết trời se lạnh, việc mọi người đổ xô đến đây đã tạo nên một không khí ấm cúng.

Ai cũng hồ hởi trước đám cưới của Công Phượng.

Các ca sĩ bắt đầu lên góp vui.

Sân khấu trang trí đơn giản, trên background treo tấm biển tên theo phong cách phong thư trên đó có in đậm những thông tin cơ bản: "Lễ tân hôn. Công Phượng và Viên Minh. 03/12/2020".

Bạn bè và người thân ghi lại khoảnh khắc trước hôn lễ. Ảnh NM.

Được biết, 750 thiệp mời đã được gia đình Công Phượng gửi đến họ hàng, bà con làng xóm. Riêng Công Phượng mời gần như cả đội hình của đội bóng quê hương tham dự. Tuy nhiên, đám cưới dường như sẽ được diễn ra một cách riêng tư, bằng chứng là không gian xung quanh rạp đều được phủ bằng những tấm rèm trắng trông khá kín đáo.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP