Cộng đồng mạng

Hàng nghìn lời cảm ơn được dân mạng rần rần gửi tới, Facebook cá nhân của "siêu nhân đời thực" tăng tương tác khủng chỉ sau một đêm

Ngay sau khi thông tin bé gái rơi từ tầng 12 chung cư được 1 người đàn ông cứu sống, người dùng mạng đã lập tức tìm danh tính "người hùng", cũng từ đây, số lượng like, bình luận ở các bài viết trên trang cá nhân của anh Mạnh tăng nhanh chóng!

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng được phen thót tim khi chứng kiến đoạn clip ngắn quay lại cảnh một em bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất. Sự việc xảy ra tại chung cư 60 Nguyễn Huy Tưởng phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hình ảnh cháu bé ngoài lan can trước khi rơi xuống khiến ai nấy đều thót tim, sợ hãi

Thế nhưng may mắn cho cháu bé, đúng thời điểm này, một người đàn ông đang ở gần khu vực đó phát hiện sự việc nên nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé gái rơi xuống. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu.

Qua tìm hiểu, người cứu cháu bé là Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990), đang làm nghề chở hàng, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã cứu cháu bé

Bên cạnh việc "thở phào" bớt lo vì bé gái đã an toàn, nhiều người đã tìm được trang cá nhân Facebook của người cứu em bé đồng thời gọi anh với danh xưng là "người hùng" hay "siêu nhân giữa đời thực".

Nhiều người vào trang cá nhân của người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12 gửi lời cảm ơn

Đồng thời, số lượng người theo dõi anh cũng như số lượng like, bình luận ở các bài viết trên trang cá nhân của anh Mạnh tăng nhanh một cách chóng mặt. Rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời cảm ơn và chúc gia đình anh Mạnh thật bình an, nhiều sức khỏe qua việc thiện anh đã làm.

Chắc chắn rằng, hành động đẹp của anh Nguyễn Ngọc Mạnh sẽ được mọi người cảm kích và nhớ mãi!

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP