Số hóa

Hàng loạt iPhone đời cũ rớt giá ngay sau khi bộ 3 iPhone mới về VN

Khi Apple chính thức mở bán bộ ba sản phẩm mới, những dòng điện thoại cũ như iPhone 8/8 Plus, iPhone 7/7 Plus đã rục rịch giảm giá đáng kể.

Ngày 21/9, Apple mới chính thức mở bán bộ ba iPhone XR, iPhone XS/XS Max tại nhiều cửa hàng trên thế giới. Tuy nhiên, các thương lái Việt Nam đã nhanh chóng đưa được sản phẩm về nước. Giá iPhone XS nhanh chóng hạ nhiệt chỉ sau vài giờ.

Apple chính thức mở bán bộ ba sản phẩm mới: iPhone XR, iPhone XS/XS Max.

Theo báo Dân Trí, chỉ chưa đầy nửa ngày xuất hiện tại Việt Nam, iPhone XS Max đã liên tục giảm mạnh và dự báo sẽ sẽ về với giá gốc từ ngày 22/9.

iPhone XS/XS Max đã được giới buôn điện thoại xách tay về bán ở thị trường Việt Nam kể từ sáng sớm ngày 21/9. Đến thời điểm này lượng máy đã tiếp tục đổ dồn về thị trường Việt với lượng người xách tay về rất nhiều.

Chính điều này khiến cho thị trường iPhone trong nước giảm mạnh, từ mức ban đầu 79 triệu đồng đã về giá 49 triệu đồng chỉ vài tiếng có mặt ở Việt Nam.

Theo ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile, giá iPhone XS Max dung lượng cao đang giảm mạnh, một phiên bản XS Max dung lượng 512 GB hiện đã giảm về mức dưới 49 triệu đồng, dung lượng 256 GB ở dưới mức 43,2 triệu đồng và phiên bản 64 GB dưới 39 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết giá bán iPhone XS Max đang sắp về với mức ổn định và dự báo cho đến ngày 22/9 giá bán sẽ về mức sàn, không chênh lệch nhiều so với các thị trường khác.

Các đại diện trên cũng chia sẻ, thời điểm này giá iPhone mới đang nhảy múa, người dùng nên tham khảo, chờ sự ổn định trước khi xuống tiền mua máy.

Điều đáng chú ý, ngay khi các sản phẩm mới vừa ra mắt, các dòng iPhone trước đó như 8/8 Plus, iPhone 7/7 Plus cũng rục rịch giảm giá.

Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus hiện tại đang được bán với mức giá 18,9 triệu đồng.

Theo plo.vn, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus hiện tại đang được bán với mức giá 18,9 triệu và 21,9 triệu đồng (giảm 2 triệu so với trước đó). Tương tự, iPhone 7/7 Plus quốc tế đang được bán ra với mức giá 14,9 triệu đồng (giảm 1 triệu so với trước đó).

Nếu không dư dả tiền, bạn có thể chọn hàng đã qua sử dụng. Với iPhone 7 quốc tế, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 7,6 triệu đồng. iPhone 7 Plus còn 10,9 triệu đồng, tương tự, iPhone 8 Plus cũng giảm sâu chỉ còn chỉ từ 14,4 triệu đồng.

Bên cạnh những dòng iPhone kể trên, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng iPhone cũ giá rẻ như iPhone 6S quốc tế giá từ 4,57 triệu; iPhone SE quốc tế giá từ 3,17 triệu; iPhone 6S Plus quốc tế giá từ 6,97 triệu; iPhone 7 quốc tế giá từ 7,67 triệu; iPhone 8 quốc tế giá từ 12,77 triệu.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP