Thể thao

Hàng loạt cầu thủ xứ Nghệ rục rịch cưới vợ

Mới đây, hậu vệ Nguyễn Anh Hùng đã chính thức 'đưa nàng về dinh' để ổn định cuộc sống. Hàng loạt cầu thủ xứ Nghệ khác cũng đang rục rịch làm đám cưới vào cuối năm nay.

Bạn gái Hằng Nga của hậu vệ Âu Văn Hoàn trong ngày cưới thủ môn Nguyên Mạnh. Ảnh: Văn Thắng

Cuối năm là lúc mà V.League 2017 kết thúc và cũng là thời điểm để các cầu thủ chuẩn bị chuyện hôn nhân đại sự. Sốt sắng nhất có lẽ là hậu vệ Âu Văn Hoàn. Cầu thủ sinh năm 1989 đã nhiều năm hẹn hò với bạn gái Thái Hằng Nga; yuy nhiên, do phải thường xuyên thi đấu xa nhà và đầu quân cho những CLB khác như B. Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh nên mãi cho đến cuối năm nay, hai người mới có thời gian làm đám cưới.

Tiền vệ Trần Phi Sơn và bạn gái Ái Vy đã nhiều năm công khai mối tình đẹp của mình. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, không thể không kể đến tiền vệ Trần Phi Sơn. Câu chuyện tình đẹp của “Ronaldo xứ Nghệ” với cô bạn gái Ái Vy gốc Đà Nẵng sau nhiều năm cũng đã được anh công khai. Hiện Phi Sơn đang có phong độ rất cao trong màu áo SLNA và trước cơ hội có một bản hợp đồng mới, anh đã sẵn sàng lập gia đình.

Tiền vệ Võ Ngọc Toàn và cô bạn gái Thanh Xuân là một trong số những cặp đôi sẽ kết hôn sau khi SLNA kết thúc V.League 2017 cũng như Cup QG. Và nếu đội bóng xứ Nghệ đoạt chức vô địch, đó sẽ là món quà cưới tuyệt vời cho những cặp đôi kể trên.

Ngoài Âu Văn Hoàn, Trần Phi Sơn thì Trọng Hoàng, Thế Nhật và rất nhiều chàng trai khác của SLNA cũng đang rất nòng lòng muốn lên xe hoa. Tất cả họ đều đã "có nơi có chỗ" và chỉ đợi thời điểm thích hợp./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP