Du lịch

Hãng hàng không quên gần hết hành lý của du khách

Hơn 60 du khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air đã mắc kẹt tại sân bay Australia, khi hành lý của họ bị bỏ lại ở Indonesia.

Chuyến bay được lên kế hoạch rời sân bay quốc tế Ngurah Rai, Denpensar (Indonesia) đến Brisbane (Australia) vào nửa đêm 15/7, nhưng đã bị trì hoãn hai giờ để nhân viên kỹ thuật tìm ra và khắc phục “sự sai lệch về trọng lượng” của chiếc máy bay theo yêu cầu của phi công.

Hành khách buộc phải chờ đợi trên máy bay trong khi các nhân viên mặt đất giải quyết vấn đề. Khoảng 2h, phi công thông báo vấn đề đã được giải quyết và chuyến bay có thể khởi hành. Nhưng khi hạ cánh ở sân bay quốc tế Brisbane, 63 hành khách tá hỏa khi phát hiện ra toàn bộ hành lý của họ không thấy đâu.

Không chỉ bị chậm giờ bay tới 2 giờ, hơn 60 du khách trên chuyến bay từ Indonesia đến Australia còn phải chịu đựng sự chờ đợi ở sân bay khi hãng hàng không "bỏ quên" hành lý của họ. Ảnh: 9NEWS.

Hành khách Amit Chacko và Ashlee Perry, cặp vợ chồng vừa tổ chức hôn lễ ở Bali, tỏ ra vô cùng tức giận khi hành lý bị thất lạc mà không rõ nguyên nhân. Sau khi hạ cánh, không có hành lý nên họ không liên lạc được với bất cứ ai. Chacko cho biết chỉ có khoảng 14 người được nhận hành lý trước đó.

Ashlee Perry kể trong thời gian chờ đợi để lấy lại hành lý, cô không ngủ được chút nào và đồ ăn quá tệ. “Trong khi chúng tôi đang chịu đựng vì chờ đợi, đoàn phi công và tiếp viên đi qua, cùng với hành lý của họ trên tay”.

Hiện hãng hàng không này chưa xác định được nguyên nhân liệu có phải nhân viên dỡ hành lý xuống trong khi khắc phục sự cố trọng lượng của máy bay, và “bỏ quên” tại Indonesia hay không.

Hãng hàng không Malindo Air chưa đưa ra bình luận nào về sự việc. Theo tin từ 9NEWS, hãng này dự định vận chuyển hành lý của hành khách ngay trong đêm 16/7 tới Brisbane.

Tác giả: Minh Hải Theo 9NEWS

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP