Xã hội

Hàng chục người giải cứu 25 tấn dưa hấu "tắm bùn" dưới ruộng

Chiếc xe tải đang lưu thông trên QL1A thì bị lật nghiêng khiến 25 tấn dưa hấu đổ tràn ra ruộng. Hàng chục dân quân tự vệ được huy động cùng rất đông người dân giải cứu giúp chủ hàng.

Khoảng 1h sáng nay (5/4), xe tải mang BKS 75C-077.98 chở theo 25 tấn dưa hấu lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc, khi qua xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì bị lật nghiêng khiến toàn bộ dưa hấu đổ tràn xuống ruộng.

Toàn bộ 25 tấn dưa hấu trên chiếc xe tải đổ tràn ra ruộng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Cẩm Thành đã huy động hơn 20 dân quân tự vệ ra giúp chủ xe thu gom số dưa hấu lên bờ.

Hàng chục dân quân tự vệ và người dân xã Cẩm Thành được huy động giúp chủ xe thu gom dưa hấu lên bờ.

Trong sáng nay, nhiều người dân địa phương cùng những người đi đường cũng hỗ trợ lực lượng chức năng thu gom, mua giải cứu dưa hấu giúp chủ hàng.

Rất đông người dân hỗ trợ lực lượng chức năng thu gom, giải cứu dưa hấu.

Chị Trần Thị Phượng - chủ xe dưa hấu cho biết, số hàng trên được chị vận chuyển từ Đắk Lắc ra miền Bắc tiêu thụ. Tuy nhiên, xe gặp sự cố nên giờ đang phải liên hệ các mối buôn để bán với giá 6.000 đồng/kg chứ không thể tiếp tục hành trình.

Sự hỗ trợ của lực lượng chức năng và người dân giúp chủ hàng giảm thiểu tối đa thiệt hại do vụ tai nạn gây ra.

"Hiện tại tôi đã bán được gần một nửa số dưa hấu trên. Tôi rất xúc động trước sự giúp đỡ nhiệt tình của chính quyền địa phương và rất đông người dân ở đây. Họ đã giúp tôi vớt vát lại được phần nào tài sản trong lúc gặp nạn", chị Phương bày tỏ.

Tác giả: Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP