Giáo dục

Hàng chục học sinh Ninh Thuận nhập viện nghi do ngộ độc sữa

Rất đông học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc sữa

Trưa nay (25/4), hơn 30 học sinh Trường Tiểu học Ninh Quý 2 bị ngộ độc nghi do uống sữa nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Hiện sức khỏe các em đã ổn định.

Thầy giáo Nguyễn Văn Thành, Hiệu phó nhà trường cho biết, gần 9h cùng ngày, một nhóm nhân viên tiếp thị đến trường phát miễn phí cho mỗi học sinh một 1 hộp sữa Milo (loại nhỏ 115ml).

Nhiều em sau khi uống sữa đã bị đau bụng, nôn ói, mệt lả. Nghi học sinh bị ngộ độc thực phẩm, lãnh đạo nhà trường đưa các em đến bệnh viện.

Rất đông học sinh được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận.

Thầy Nguyễn Văn Thành cho biết thêm khi các em nhận sữa, nhà trường đã cử cán bộ y tế và giáo viên từng hộp sữa. Tất cả đều còn hạn sử dụng đến tháng 11/2019.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã lấy mẫu thực phẩm có liên quan để kiểm nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc trên.

Tình trạng sức khỏe của các em đã tạm ổn định.

Phóng viên VTC News đã liên hệ với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để nắm thêm thông tin và được đơn vị này xác nhận vụ việc. Đại diện bộ phận truyền thông của công ty cho biết đã cử cán bộ từ TP.HCM ra Ninh Thuận để xử lý vụ việc.

Tác giả: TIÊU PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP