Thể thao

Hàn Quốc để mắt U23 Việt Nam, HLV đặc biệt của Phan Văn Đức

Hàn Quốc để mắt U23 Việt Nam, Phan Văn Đức có HLV đặc biệt... cùng những thông tin bóng đá nổi bật trong ngày 9/8.

Hàn Quốc để mắt U23 Việt Nam.

Phải đến vòng 1/8, Son Heung-min mới có thể trở về hội quân cùng U23 Hàn Quốc. Điều này cũng đồng nghĩa rằng HLV Kim Hak-bum rất tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng xứ kim chi. Không những vậy, nhà cầm quân này còn tính xa đến chuyện sẽ gặp đối thủ nào tại các vòng tiếp theo. Trong đó, khả năng rất dễ xảy ra là U23 Hàn Quốc nhất bảng E gặp U23 Việt Nam nhì bảng D. HLV Kim Hak-bum nhận định về U23 Việt Nam cũng như chia sẻ kế hoạch mình đã vạch ra: "Tôi sẽ sử dụng Son Heung-min từ các trận vòng knock-out bởi các đối thủ dự kiến rất mạnh, chơi phòng ngự phản công hay, như U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vậy. Những lần đối đầu với các đối thủ này, Hàn Quốc đều gặp khó khăn lớn. Chúng tôi còn gặp trở ngại thời tiết nữa, nhiều cầu thủ Hàn Quốc sẽ phải thích nghi với khí hậu nóng ẩm tại Indonesia".

ĐT nữ Việt Nam đá giao hữu trận cuối ở Nhật Bản.

Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận giao hữu cuối cùng ở chuyến tập huấn tại Nhật Bản gặp đội bóng Trường đại học quốc tế Kibi Okayama. Đây được coi là cữ dượt quý báu để HLV Mai Đức Chung rà soát đội hình và lối chơi của toàn đội. Bởi sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam coi như đã hoàn tất quá trình chuẩn bị chuyên môn để bước vào ASIAD 2018. Theo kế hoạch, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ trở về TP.HCM vào ngày 11/8 để tập luyện nhằm làm quen thời tiết trước khi sang Indonesia.

HLV đặc biệt suốt 10 năm của Phan Văn Đức.

Bên cạnh những vị thầy dạy chiến thuật Phan Văn Đức còn có một HLV đặc biệt suốt 10 năm qua mang tên Mẹ. Bà Hiền luôn sát cánh cùng cậu út ở mọi giải đấu, động viên Văn Đức, ngay cả khi thành công trở về từ VCK U23 châu Á vẫn chỉ có hình ảnh mẹ tới sân bay đón người hùng U23 Việt Nam. Một bí mật khác của Văn Đức cũng được mẹ anh chia sẻ đó là dù bị mẹ cấm đi đá bóng nhưng vì lời hứa với những người bạn từng trưởng thành ở quê nhà Nghệ An, anh vẫn trốn nhà đi đá bóng. Bà Hiền hiểu con trai mình giữ mối quan hệ rất tốt với bạn bè, sống tình cảm. Bởi vậy bà không trách cứ con dù Văn Đức có trái lời đi đá bóng.

Pogba ra điều kiện với M.U.

Báo chí Anh cho biết tiền vệ Paul Pogba đang ra điều kiện để ở lại Man United, nếu không sẽ gia nhập Barcelona. Cụ thể, nhà ĐKVĐ World Cup muốn tăng lương từ 290.000 bảng/tuần lên thành 380.000 bảng/tuần. Hiện tại, Pogba còn 3 năm hợp đồng với Quỷ Đỏ.


Liverpool chốt sổ chuyển nhượng.
Phiên chợ hè của Premier League chỉ còn 1 ngày nữa là đóng cửa. Chính vì vậy, đây là thời điểm những đội bóng tại Anh đang vắt chân lên cổ để nhanh chóng hoàn tất những thương vụ cuối cùng. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang tỏ ra khá bình thản. Lữ đoàn đỏ đã bổ sung 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng năm nay – đó là Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson Becker, tổng giá trị 170 triệu bảng. Họ đã có đủ quân số và chiều sâu lực lượng, vì vậy Klopp không hứng thú với những thương vụ phút 89.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV người Đức tiết lộ: “Tôi không biết nữa, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi rất vui về những trận đấu của Liverpool, những gì chúng tôi đã thực hiện trong mùa hè này, nhưng thực sự tôi không thể nói gì về những điều trong 2 ngày tới

Tác giả: CP

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP