Du lịch

Hầm rượu vang phủ đầy hoa hồng của Ngọc Trinh và Phượng Chanel

Hai người đẹp cho xây một hầm rượu vang có kiến trúc sang trọng, nằm giữa trung tâm Sài Gòn.

Phượng Chanel và Ngọc Trinh có mối quan hệ lâu năm. Bộ đôi nữ doanh nhân, người đẹp vừa kết hợp trong dự án kinh doanh chung về rượu vang. Theo tiết lộ từ chủ nhân, hầm rượu vang có diện tích 1.000 m2, nằm trên con phố đắc địa nhất quận 1, TP HCM, dự tính khai trương vào tháng 10.

Ngọc Trinh và "đàn chị" có niềm đam mê với rượu và hoa hồng nên muốn đầu tư không gian kinh doanh sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Đây sẽ là địa điểm để khách hàng có thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Khi màn đêm buông xuống, không gian hầm rượu vang càng bắt mắt nhờ những cánh hồng rực rỡ. Cách phối màu sắc, bối cảnh khéo léo của bộ đôi làm người thưởng ngoạn có cảm giác thư thái.

Toàn bộ không gian hầm rượu vang khang trang,. Từng có cơ hội đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và thưởng thức rượu, Phượng Chanel am hiểu để bày trí không gian thích hợp với sở thích của người Việt và quốc tế.

Ngọc Trinh chia sẻ toàn bộ ý tưởng trang trí do doanh nhân Phượng Chanel lên kế hoạch và giám sát. Vì tin tưởng nhau qua quá trình quen biết lâu năm, "nữ hoàng nội y" rất an tâm vào khả năng của người chị thân thiết

Bên trong không gian của hầm rượu là bàn ghế màu sắc trung tính, dễ chịu. Tất cả được Phượng Chanel chọn lọc kỹ càng.

Ngoài ra, hoa văn tinh tế trên tường được nghiên cứu và sàng lọc.

Ngọc Trinh tiết lộ Phượng Chanel là người cô rất yêu mến. Trải qua thời gian dài quen biết, cả hai có tình cảm chị em sâu đậm. Ở "đàn chị", người đẹp học được sự bản lĩnh, điềm tĩnh trong kinh doanh cùng sự từng trải và thấu hiểu bạn bè khi hợp tác chung.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP