Xã hội

Hai xe khách giường nằm tông nhau ở Chư Sê, hành khách hoảng loạn

Khoảng 4h sáng nay, một vụ va chạm giao thông giữa hai xe khách giường nằm xảy ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh thị trấn Chư Sê.

Hiện trường vụ TNGT trên điểm giao cắt QL 25 với đường Hồ Chí Minh tuyến tránh thị trấn Chư Sê. Ảnh: Trần Tiệp

5h sáng 24/5, ông Lê Văn Hạnh - Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT, Phó trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai xác nhận thông tin vừa xảy một vụ va chạm giao thông giữa hai xe giường nằm tại vị trí giao cắt giữa Quốc lộ 25 với đường Hồ Chí Minh tránh thị trấn Chư Sê.

Thông tin của người dân trực tiếp tại hiện trường cho biết vụ TNGT xảy ra khoảng 4h sáng nay. Vào thời điểm trên, xe giường nằm biển số tỉnh Gia Lai của Hãng Thiên Phát BKS 81B-00514 đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh tuyến tránh Chư Sê đang rẽ vào QL 25 đi về huyện Phú Thiện thì tông vào xe Hãng Tú Tài, BKS 47B-01770 đang lưu thông hướng TP Pleiku đi Đắk Lắk.

Rất nhiều người dân đến hiện trường để theo dõi diễn biến vụ TNGT. Ảnh: Trần Tiệp

Vụ va chạm khiến ít nhất 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. "Có một người nhà xe bị thương và một trẻ em sau khi va chạm kính vỡ nên em văng ra ngoài", một hành khách của nhà xe Thiên Phát nói và cho biết tất cả hành khách một phen hoảng loạn.

Trao đổi với PV, một người dân sinh sống ven Quốc lộ 25, đoạn giao cắt với tuyến đường Hồ Chí Minh tránh thị trấn Chư Sê cho biết: "Tuyến đường mới được đầu tư và đang trong giai đoạn hoàn thành. Tuy nhiên, sau khi tuyến đường mới làm thì tại các vị trí giao cắt với Quốc lộ 25, các đường vào khu dân cư hoặc đường liên xã bắt đầu xảy ra mất ATGT. Đường mới hình thành đẹp nhưng chưa có hệ thống chiếu sáng, biển báo... Vì thế, người dân khó quan sát khi đi qua các điểm giao cắt với đường Hồ Chí Minh tránh thị trấn Chư Sê.

Ban ATGT Gia Lai cũng cho biết, điểm giao cắt trên Quốc lộ 25 với tuyến Hồ Chí Minh tránh thị trấn Chư Sê là một trong những vị trí rất nguy hiểm. Rất nhiều vụ TNGT xảy ra trên đường đang trong giai đoạn hoàn thành và mới hoàn thành. Lý do là người dân thiếu chú ý quan sát và chủ quan khi tham gia giao thông. Thứ hai, các hệ thống biển báo trong các thời điểm mới hoàn thành con đường, hoặc đang trong giai đoạn hoàn thành thì chưa đảm bảo. Hệ thống chiếu sáng ban đêm chưa có. Vì thế, người dân cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông trên các đoạn đường này.

Tác giả: Tạ Vĩnh Yên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP