Pháp luật

Hai vợ chồng tử vong bất thường sau đám cưới 30 ngày

Người thân phát hiện anh Thành và vợ tử vong trong phòng ngủ nên báo cảnh sát. Lãnh đạo xã Xuân Phương (Thái Nguyên) cho biết 2 nạn nhân mới đám cưới khoảng một tháng.

Ngày 22/9, lãnh đạo xã Xuân Phương, huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) cho biết lực lượng chức năng phối hợp Công an huyện này đang làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng chết trong phòng ngủ nhà riêng, vụ việc xảy ra 2 hôm trước.

Hai người tử vong là anh Cáp Trọng Thành (33 tuổi) và vợ là chị Tuyết (31 tuổi).

Thông tin ban đầu, trưa 20/9, người thân gọi nhưng anh Thành và vợ không hồi đáp. Nghi có sự cố, người nhà vào phòng kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ vỏ chai thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Nam nạn nhân có dấu hiệu uống thuốc độc. Thi thể người vợ có nhiều thương tích.

Chủ tịch xã, ông Hoàng Xuân Phương cho Zing.vn biết Thành từng đi tù thụ án về tội ma túy. Vợ anh này làm công nhân trong khu công nghiệp.

Giữa năm 2017, Thành mãn hạn trở về địa phương. Khoảng một tháng trước, anh ta tổ chức đám cưới với chị Tuyết. Họ sống cùng người thân trong căn nhà xảy ra vụ việc.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng anh Thành đã sát hại vợ rồi tự tử bằng thuốc độc.

Xã Xuân Phương (chấm đỏ) cách TP Thái Nguyên khoảng 20 km. Ảnh: Google



Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP