Xã hội

Hai vợ chồng 80 tuổi bị tàu hỏa đâm tử vong

Hai vợ chồng cùng 80 tuổi đi trên xe máy đã bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ khi băng qua đường sắt để rẽ vào xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, Nam Định.

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người tử vong (ẢNH VIỆT LINH)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 27 phút ngày 17.3. Khi đó ông Hà Minh Chí (80 tuổi, trú tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) điều khiển xe máy mang biển số 35H3 - 6217 chở theo vợ là bà Ngô Thị Xuân (80 tuổi) trên quốc lộ 10 theo hướng Ninh Bình về Nam Định.

Đến km 109 + 300 theo lý trình đường sắt, ông Hà Minh Chí điều khiển xe máy rẽ vào xã Yên Bằng (huyện Ý Yên, Nam Định) thì bị tàu chở khách số hiệu SE35 chạy hướng Bắc – Nam đâm trúng.

Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh nơi xảy ra tai nạn không có barie mà chỉ có biển báo "Chú ý tàu hỏa". (ẢNH VIỆT LINH)

Trao đổi với pv, Ông Trần Doãn Hường, Trưởng ga Cát Đằng, huyện Gia Viễn cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do người điều khiển xe máy không quan sát có tàu đến khi vượt đường sắt. Đáng chú ý, điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh này cũng không có barie mà chỉ có biển báo "chú ý tàu hỏa".

Vụ tai nạn khiến đoàn tàu khách SE35 dừng lại 15 phút để lập biên bản vụ việc rồi tiếp tục hành trình.

Tác giả: Việt Linh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP