Cộng đồng mạng

Hai viên kim cương to như hột mít của bà Phương Hằng tiếp tục khiến người xem livestream khó tập trung

Ngoài drama thì livestream của bà Phương Hằng luôn khiến người ta chú ý đến những chi tiết "giàu sang".

Vào một đêm thứ Bảy (22/5) thế này, bình thường nhiều người sẽ chọn cho mình cách đi cà phê thư giãn, ăn một món thật ngon ở quán quen nào đó. Cơ mà với tình hình dịch bệnh thế này, cách tốt nhất vẫn là ở nhà, nằm lướt Facebook để coi cõi mạng đang xảy ra chuyện gì. Riêng với không ít người, họ đã chọn cách xem... livestream của đại gia Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" để xả stress.

Tuy nhiên, có một sự thật rằng mỗi lần xem livestream của bà Phương Hằng, nhiều người đã bày tỏ "nỗi buồn hoa phượng" rằng họ luôn bị cảm giác kém tập trung. Nguyên nhân đến từ sự giàu sang của nữ đại gia này.

Bà Phương Hằng mỗi lần livestream đều gây bão MXH, tuy nhiên có một chi tiết luôn khiến người ta kém tập trung...

Thứ đó không gì khác, chính là... những viên kim cương và bộ nữ trang lấp lánh mà bà Phương Hằng đang đeo. Chính vợ đại gia Dũng "lò vôi" cũng từng tiết lộ rằng bà là người chơi hệ kim cương, những bộ nữ trang mà bà sở hữu có khi cân kg cũng được. Bên cạnh đó, những cửa hàng trang sức - buôn kim cương lớn ở Việt Nam đều không đáp ứng nổi nhu cầu "đắt đỏ" này của bà Phương Hằng.

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng tiếp tục làm dân mạng choáng váng vì độ giàu khi diện bộ trang sức đính kim cương, đặc biệt là chiếc nhẫn có size kim cương "hột mít".

Kim cương của bà Phương Hằng nó to cỡ này đây

Nhìn tới nhìn lui, kiểu gì cũng thấy hai "hột mít" này chiếm sạch spotlight

Trước đó trong buổi gặp mặt gymmer Duy Nguyễn, bà Phương Hằng từng khiến cõi mạng "điếng người" khi khoe cận cảnh 2 viên kim cương có size hột mít của mình. Bên cạnh đó, bà cũng đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trên sóng sẽ diện một bộ trang sức khác nhau. Thi thoảng bà còn hỏi nhỏ người xem: Quý vị có thấy em đeo trang sức đẹp không!

Kim cương "everywhere"

Tác giả: Em Gái Phương Hằng

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP