Du lịch

Hai tiếng bất động của cô gái làm mẫu khoả thân trên bàn tiệc

Người mẫu sushi có thể tán tỉnh với khách trong khi phục vụ nhưng Miranda thì chừng mực, để giữ vẻ bí ẩn của riêng mình.

Miranda Robero, 25 tuổi, nói về công việc của mình như một loại hình "nghệ thuật biểu diễn". Cô gái tóc đỏ đến từ Bushwick (New York, Mỹ) tỏ ra chuyên nghiệp trong vai trò là một khay đựng thức ăn bằng xương bằng thịt.

Ngoài giờ diễn xiếc tung hứng lửa, làm vũ công tại câu lạc bộ của những quý ông, Miranda là một trong 8 người mẫu sushi khoả thân ở Lust - tiệc cao cấp chuyên phục vụ những bữa tối “đặc biệt” ở New York Mỹ, theo New York Post. Một đêm sự kiện thường diễn ra từ 21h tới 4h sáng hôm sau, với giá vé 90-140 USD một người.

"Tôi cảm thấy đầy quyền năng, như một thánh nữ vậy", Miranda trả lời trong một sự kiện đêm thứ 6. Ngày hôm ấy hơn 200 thực khách sẽ thưởng thức bữa tiệc nhẹ bày trên cơ thể của cô.

Không ít thực khách trung niên tìm đến bữa tiệc này. Ảnh: ATF.

Nhấm nháp một lá rau diếp, thực khách Lisa chia sẻ: "Ăn những thứ bày trên một người phụ nữ khác thật quyến rũ và gợi cảm".

Ra mắt từ tháng 2/2016, Lust là đứa con tinh thần của nghệ sĩ Abby Hertz, 34 tuổi, cô đồng thời cũng là một người trình diễn trong bữa tiệc. Abby khẳng định thêm rằng bữa tiệc của mình không hề có tình dục.

"Một trong những nguồn cảm hứng của tôi đến từ nghệ thuật ẩm thực nyotaimori vốn được người Nhật tôn sùng, cho phép thực khách ăn sushi đặt trên thân thể người khác", cô nói.

Những vị khách của Lust phần lớn là thế hệ 8x đến 9x, nhiều người trong đó tự nhận mình là người có thiên hướng tình dục lưỡng tính và theo đuổi tình dục tích cực.

Một thực khách đang tận hưởng bữa tiệc. Ảnh: ATF.

Miranda hay bất cứ người mẫu nào khác phải gột rửa cơ thể trong vòng một giờ trước khi lên bàn tiệc, chỉ mặc một chiếc quần nhỏ màu da. Một "nghệ sĩ ẩm thực" sẽ khéo léo tô điểm cho cô với những món chay nho nhỏ như đồ ngọt vừa miếng, măng tây, rau thơm... Tuy nhiên, một giờ tắm gội không phải khâu duy nhất cần lưu tâm, bởi những người mẫu nyotaimori như Miranda gần như phải thiền định khi thực khách nhấc đồ ăn khỏi cơ thể mình.

"Điều khiến tôi thích nhất là sự buông bỏ - không cần phải kiểm tra điện thoại hay lo lắng chuyện gì sắp xảy ra, vì tôi ở đây để phục vụ theo đúng nghĩa đen", cô nói.

Tuỳ thuộc vào cá tính của người mẫu mà những cuộc trò chuyện với thực khách sẽ biến thành màn tán tỉnh, hoặc có chừng mực như với người hướng nội như Miranda - "để giữ vẻ bí ẩn của riêng mình", theo lời cô.

Ngoài những cô gái, bữa tiệc cũng có nhiều chàng trai làm mẫu trên bàn ăn. Ảnh: Huffinton Post.

Chưa có thực khách nào đi quá giới hạn mà vuốt ve thân thể cô. Miranda cũng phải tự rèn luyện để không rùng mình mỗi khi ai đó lấy đồ ăn khỏi những vùng nhạy cảm.

Những người mẫu được trả từ 200 đến 400 USD cho hai giờ phục vụ khách. Làm công việc này vài lần mỗi năm, Miranda nhấn mạnh rằng cô chỉ có thể kiếm sống nhờ nó nếu những bữa tiệc diễn ra khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần. Nhưng người mẫu khoả thân trên bàn tiệc không phải nghề có nhiều đất diễn, và tiêu chí tuyển dụng cũng rất khắt khe.

Abby chỉ ra rằng, không phải ai cũng có thể làm tốt công việc này. "Một người mẫu chuẩn phải có năng lượng mạnh mẽ, tinh thần tích cực và thực sự yêu nghề. Tôi không cần những người chỉ chực băn khoăn 'Khi nào thì chuyện này kết thúc vậy?", cô giải thích.

Tác giả: Vy Diệu

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP