Xã hội

Hai thanh niên tử vong cạnh xe máy: Dùng iPhone X

Người dân cạnh hiện trường nơi xảy ra sự việc hai nam thanh niên tử vong cho biết có thể nạn nhân đi tốc độ cao nên đâm vào cột điện.

Vụ tai nạn xảy ra vào 2h30 rạng sáng 29/6 ở khu vực số nhà 71 phố Trung Kính (phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội). Hai thanh niên trên phố với vết máu chảy nhiều từ vùng đầu được xác định là sinh năm 1995 và quê ở Thái Bình.

Chiều 29/6, trao đổi với PV Đất Việt, chủ quán cơm gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết: "Vào thời điểm trên, tôi đang ngủ thì nghe thấy một tiếng động lớn như tiếng trộn bê tông nên tưởng trộm. Sau đó, con chó trông nhà sủa nhiều nên tôi chạy xuống thì thấy hiện trường kinh hoàng, hai thanh niên nằm ở đường mỗi người một nơi và chảy nhiều máu ở đầu.

Lúc đó tôi thấy hai thanh niên không cử động được, chỉ hấp hối khoảng 10-15 phút là tử vong vì bị thương nặng ở đầu. Thời điểm tôi xuống chiếc xe SH của nạn nhân cách thi thể khoảng chục mét, chiếc xe bị vỡ yếm và không hỏng hóc nhiều.

Trên xe có treo mũ bảo hiểm, tuy nhiên khi tham gia giao thông cả hai nạn nhân đều không đội. Có lẽ vì vậy nên nạn nhân mới bị thương nặng ở đầu. Chân tay nạn nhân khi đó vẫn lành lặn không bị thương".

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Người chủ quán nhận định: "Có thể nạn nhân đi với tốc độ cao nên khi phóng nhanh đã đâm vào cột điện, khiến chiếc xe bắn xa một nơi. Thời điểm xảy ra tai nạn mọi người đã đi ngủ nên đường rất vắng, cũng có thể nạn nhân không quen địa thế đường nên khi phóng nhanh đã không quan sát và đâm vào cột điện.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gọi xe cứu thương và công an phường tới, đồng thời lấy điện thoại của nạn nhân gọi cho người nhà. Tuy nhiên chỉ thanh niên áo đen là chúng tôi liên hệ được, 3 bạn của nạn nhân sau đó đã đến nhận người. Các cháu kể thanh niên này mới tốt nghiệp trường kiến trúc và đang đi thực tập.

Còn thanh niên áo trắng nằm đó không thấy ai đến nhận vì điện thoại của cậu ấy là dòng điện thoại cao cấp. Chiếc iPhone X của nạn nhân có chế độ bảo mật cao, chúng tôi không mở ra để gọi được cho người thân và bạn bè được".

Một người dân cạnh đó thông tin thêm: "Sáng ngày hôm nay, người nhà của thanh niên áo trắng (thanh niên dùng iPhone X -PV) có chở thi thể nạn nhân đến để gọi hồn. Nhìn họ là biết gia đình có điều kiện, vì vậy mà thanh niên này mới dùng điện thoại và xe đắt tiền như vậy.

Sự việc xảy ra quả thật rất đáng tiếc, hai nạn nhân còn quá trẻ. Lúc nghe thấy tiếng động lớn mọi người chạy ra và ai cũng hoảng hốt khi thấy thi thể hai thanh niên đầu chảy nhiều máu. Không rõ nạn nhân có say hay không mà lại đâm vào cột điện rồi tử vong như vậy".

Thi thể hai thanh niên nằm ở đường (Ảnh TĐ)

Được biết tại hiện trường, một người nằm trên vỉa hè, một người ở dưới lòng đường, cách chiếc xe máy BSK 29T1-771.59 khoảng hơn chục mét.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân gọi cấp cứu và lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên, hai nam thanh niên được xác nhận đã thiệt mạng trước đó.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo phường Trung Hoà cho biết nguyên nhân cụ thể chưa được xác định nhưng một số người dân cho biết có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao đâm vào cột điện trước nhà nên xảy ra tai nạn.

Hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên công an quận Cầu Giấy, Hà Nội để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: tai nạn ,hà nội ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP