Pháp luật

Hai thanh niên tử vong bất thường cạnh xe máy

Rạng sáng 18-12, khi lưu thông đến đoạn đường cong trước trường THCS Trần Quốc Toản nhiều người hoảng hốt khi thấy 2 thanh niên tử vong cạnh xe máy…

Đến 4h ngày 18-12, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên cạnh xe gắn máy trước cổng trường Trung học sơ sở Trần Quốc Toản (đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân).

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Trước đó khoảng 1h30’ cùng ngày, người dân lưu thông đến khu vực này hoảng hốt khi phát hiện 2 thanh niên nằm bất động, gần đó là chiếc xe gắn máy BKS 72F1-160.56 bị hư hỏng nặng nên báo với Công an phường Bình Hưng Hòa A.

Tại hiện trường qua kiểm tra Công an phường Bình Hưng Hòa A phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong trên người 2 nạn nhân bị thương tích. Một vết cày xước trên đường và tường rào của trường cho thấy có dấu hiệu đâm va ở đây. Trên người 2 nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Công an phường Bình Hưng Hòa A đã báo cáo vụ việc lên Công an quận Bình Tân và đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP