Pháp luật

Hai thanh niên làm bậy nữ học trò: Vợ mới sinh

Hai đối tượng chở học trò tới trường học quan hệ được nhận xét là những người ngoan hiền và có nhân thân tốt.

Hai người bị bắt vì liên quan đến vụ hiếp dâm một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn huyện Phú Thiện, Gia Lai là Trịnh Xuân Lập (SN 2001) và Hoàng Văn Bình (SN 1998) cùng trú tại làng Kram, xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện.

Nạn nhân là cháu N (hiện đang là học sinh lớp 8 trên địa bàn huyện Phú Thiện).

Chiều 16/1, chia sẻ với pv, ông Hoàng Văn Kim (bố của Bình) cho biết thông tin Bình hiếp dâm thiếu nữ gia đình đã biết. Vợ Bình mới sinh con được 1 tháng nên sau khi nghe tin này cháu cũng khóc nhiều và buồn bã không biết ai sau này đi làm mua bỉm sữa cho con.

Theo ông Kim cho rằng: "Sau khi xảy ra sự việc, một số thanh niên đi chơi với Bình và Lập hôm đó kể với gia đình là sự việc không phải là vụ hiếp dâm. Ban đầu Lập quan hệ với bé gái xong có gọi Bình vào quan hệ trong khi bé gái kia cũng không có phản ứng từ chối hay khóc lóc kêu cứu, Bình cứ nghĩ được cô gái đó đồng ý nên đã quan hệ.

Hơn nữa khi đó cả hai đã uống rượu, Lập quan hệ trước mặt Bình nên cháu cũng không chịu được. Trong khi vợ Bình lại mới sinh được 1 tháng nên chuyện quan hệ vợ chồng có phần kiêng cữ, vậy nên trước hành vi của Lập, Bình cũng không làm chủ được.

Thậm chí sau khi xảy ra sự việc, Bình sang nhà ngoại thăm vợ con. Đến hôm sau công an đến nhà tìm Bình nhưng Bình vẫn không hiểu sao công an lại tìm mình bởi cháu vẫn nghĩ hành vi đó đã được bé gái kia đồng ý".

Bình (trái) và Trịnh Xuân Lập.

Nhận xét về người con trai, ông Kim chia sẻ thêm: "Bình là thanh niên chịu khó. Gia đình tôi cũng vất vả nên Bình cũng vất vả theo. Có hôm nửa đêm Bình vẫn phải cùng gia đình đi lấy nước.

Bản thân tôi là Phó Bí thư chị bộ thôn, từ trước đến nay tôi dạy con cái cũng rất nghiêm khắc, tôi và gia đình chưa bao giờ nghĩ lại xảy ra sự việc này".

Theo ông Kim, nghe bạn của Bình kể lại, khu vực xảy ra sự việc là trường tiểu học. Tại đây vào ban đêm không có ai bảo vệ ở đó. Sau khi quan hệ xong, Lập và Bình vẫn chở bé gái về bình thường và không ai nghĩ hậu quả của hành vi trên.

Theo nhóm bạn của Bình, tối hôm đó là lần đầu tiên Bình gặp mặt cô bé, thực chất bé gái đó có quen với Lập qua mạng xã hội từ trước.

"Sau sự việc tôi cũng đã đến gia đình cháu bé xin lỗi, nhìn cháu mới học lớp 8 nhưng thân hình rất phổng phao, không ai nghĩ cháu học lớp 8" -ông Kim nói.

Cũng nhận xét về hai thanh niên này, Trưởng công an xã Ia Yeng cho biết Bình và Lập là những người có nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự. Một trong hai đối tượng có vợ mới sinh con.

"Từ trước đến nay hai thanh niên cũng chưa trêu ghẹo ai bao giờ. Họ ngoan hiền nên khi được công an mời lên làm việc không ai có sự chống cự" -Trưởng công an cho biết.

Là một trong những người ở gần nhà thanh niên Bình, Bí thư chi bộ làng Kram cũng chia sẻ thêm về hoàn cảnh của Bình.

"Bình là thanh niên chăm chỉ và chịu khó làm ăn, gia đình cũng khó khăn trong khi vợ Bình lại mới sinh. Ở địa phương, Bình và vợ không có mâu thuẫn, hai vợ chồng sống với nhau hạnh phúc, đoàn kết.

Bố mẹ Bình cũng là người tử tế, hiền lành. Thậm chí bố của Bình là Phó bí thư chi bộ thôn nên không phải là người chiều chuộng con cái" -Bí thư chi bộ làng Kram nhận định.

Như thông tin trước đó, vào khuya 10/1, Công an huyện nhận được đơn trình báo của bà T (trú tại xã Chrô Pơnan, huyện Phú Thiện) về việc con gái bà là cháu N bị xâm hại tình dục.

Theo đơn trình báo, cháu N. cho biết đã bị 2 nam thanh niên chở đến một nơi vắng vẻ rồi ép buộc, đe doạ để cưỡng hiếp. Sau quá trình điều tra, công an đã xác định hai đối tượng trên có liên quan đến vụ việc này. Tại cơ quan công an cả 2 đã khai nhận hành vi của mình.

Cụ thể đối tượng khai nhận giữa Lập và cháu N. đã có quen biết từ trước qua mạng xã hội và cả hai đã có một số lần đi chơi cùng nhau.

21 giờ tối 9/1, sau khi uống rượu bia, Lập và Bình nảy ý định muốn quan hệ tình dục nên rủ cháu N. đến một điểm trường tại xã Ia Yeng.

Sau đó, Bình và Lập đã kéo cháu N. vào trong phòng học của điểm trường để quan hệ tình dục. Thực hiện xong hành vi đồi bại, cả hai sau đó đã đưa cháu N. về nhà.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP