Trong nước

Hai thanh niên lái xe ô tô trộm 53 thùng sữa ở Hà Nội

Lợi dụng trời tối, hai thanh niên đã đột nhập vào kho sữa lấy đi 53 thùng sữa ngay trong đêm.

Vụ việc xảy ra, vào rạng sáng ngày 7-5-2016, tại kho sữa T.H ở Khu Lò Vôi, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Theo đó, sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Phương Anh (SN 1978) chủ kho sữa, tới mở của kho như hàng ngày thì tá hỏa phát hiện kho sữa nhà mình đã bị kẻ gian đột nhập.

Tiến hành kiểm tra, chị Anh phát hiện nóc mái của kho sữa đã bị kẻ gian cạy bung lên. Số sữa bị kẻ gian lấy đi là 53 thùng có tổng giá trị lên tới 18.000.000 đồng.


Kho sữa bị trộm đột nhập lấy đi 53 thùng trong đêm

Ngay sau đó, khổ chủ đã thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an xã Tô Hiệu đã phối hợp với Công an Đồn Vạn Điểm đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, Công an xác định các đối tượng đã trèo từ phía sau kho qua mái tôn đột nhập vào trong kho. Công an đã thu thập các hình ảnh từ camera an ninh của nhà đối diện để làm rõ các đối tượng liên quan.

Sau 3 giờ điều tra, Công an đã xác định được nghi can trộm sữa là Đào Văn M. (SN 1990) và Dương Như Y. (SN 1990, đều trú ở thôn Tử Dương, xã Tô Hiệu).


Camera an ninh ghi lại cảnh hai tên trộm đột nhập lấy sữa

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận đã đánh một xe ô tô mang BKS: 16L -02… đến kho sữa để thực hiện phi vụ trên. Hiện, Công an Đồn Vạn Điểm đã chuyển lên Công an huyện Thường Tín tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Đào Thanh Phong – chủ cửa hàng sữa Phong Anh cho biết, sáng ngày 7-5, vợ của anh đến cửa hàng thì phát hiện phía trong có vệt sáng xuyên vào. Tiến hành mở cửa thì phát hiện số sữa trên bị kẻ gian lấy cắp. Theo anh Phong, số sữa đã được hai đối tượng trên mang đi bán.

Tác giả bài viết: Đoàn Tuấn

  Từ khóa: lợi dụng ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP