Pháp luật

Hai thanh niên chở bé mới quen đến trường hãm hại

Sau khi uống rượu xong, hai thanh niên chở bé gái mới quen đến thẳng địa điểm trường để thay nhau hãm hại.

Chiều 15/1, công an huyện Phú Thiện, Gia Lai cho biết vừa tiến hành bắt hai thanh niên liên quan đến vụ hiếp dâm một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn.

Hai đối tượng đó là Trịnh Xuân Lập (SN 2001) và Hoàng Văn Bình (SN 1998) cùng trú tại làng Kram, xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện.

Trước đó, vào khuya 10/1, Công an huyện nhận được đơn trình báo của bà T (trú tại xã Chrô Pơnan, huyện Phú Thiện) về việc con gái bà là cháu N (SN2004, hiện đang là học sinh lớp 8) bị xâm hại tình dục.

Theo đơn trình báo, cháu N. cho biết đã bị 2 nam thanh niên chở đến một nơi vắng vẻ rồi ép buộc, đe doạ để cưỡng hiếp.

Bình (trái) và Trịnh Xuân Lập.

Sau quá trình điều tra, công an đã xác định hai đối tượng trên có liên quan đến vụ việc này. Tại cơ quan công an cả 2 đã khai nhận hành vi đồi bại của mình.

Cụ thể đối tượng khai nhận giữa Lập và cháu N. đã có quen biết từ trước qua mạng xã hội và cả hai đã có một số lần đi chơi cùng nhau.

21 giờ tối 9/1, sau khi uống rượu bia, Lập và Bình nảy ý định muốn quan hệ tình dục nên rủ cháu N. đến một điểm trường tại xã Ia Yeng. Sau đó, Bình và Lập đã kéo cháu N. vào trong phòng học của điểm trường để quan hệ tình dục. Thực hiện xong hành vi đồi bại, cả hai sau đó đã đưa cháu N. về nhà.

Sau khi N. về nhà, thấy con có biểu hiện khác lạ, bà Đ.T.T gặng hỏi thì N. kể lại sự việc nên đã trình báo cơ quan điều tra.

Vụ việc đang được tiếp tục tiến hành điều tra xử lý.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP